Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barry cầu khẩn O'neill được đến Liverpool

Thứ Ba 10/06/2008 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Aston Villa đã gọi điện thuyết phục HLV Martin O'Neill đồng ý cho anh chia tay đội bóng sau gần 10 năm gắn bó.


Barry muốn được thi đấu ở Champions League

Như vậy lại có thêm một thông tin mới có tính chất khá quyết định về một trong những vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của xứ sở sương mù trong thời gian qua. Khi đích thân Gareth Barry gọi điện cho Martin O'Neill yêu cầu ông đồng ý để anh ra đi.

Alex Black, người đại diện của Barry cho biết: "Barry đã nói chuyện với HLV Martin từ khi trở về sau trận giao hữu với Trinidad và Tobago vừa qua. Cậu ấy đã bày tỏ hết những tâm sự và mong muốn của mình đối với O'Neill. Lúc này, Barry muốn được thi đấu ở Champions League và việc chuyển đến Liverpool là một trong những con đường tuyệt vời nhất để cậu ấy thực hiện giấc mơ đó."
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Bên phía Liverpool, HLV Rafael Benitez cũng đã có ý định chiêu mộ tiền vệ người Anh cách đây vài tháng, khi ông tuyên bố Barry là mục tiêu số 1 của CLB trong kỳ chuyển nhượng này. Không chỉ Benitez mà đội trưởng của The Kop, Steven Gerrard cũng rất muốn được sát cánh cùng Barry ở khu vực giữa sân của Liverpool, và mong cho cuộc chuyển nhượng này diễn ra càng nhanh càng tốt.

Tuy nhiên, vấn đề khúc mắc của hai CLB lúc này là tiền chuyển nhượng. Trong khi đội chủ sân Anfield chỉ đồng ý chi khoảng từ 10 đến 12 triệu bảng, nhưng ban lãnh đạo Aston Villa lại chỉ đồng ý để thủ quân của mình ra đi với cái giá 15 triệu bảng.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X