Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

AC Milan sẽ có Adebayor với 32 triệu bảng ?

Thứ Hai 09/06/2008 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, BLĐ Rossoneri đã quyết định đặt lên bàn đàm phán 32 triệu bảng để thuyết phục HLV Arsene Wenger “nhả” tiền đạo vừa đoạt danh hiệu Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm.

Ngay sau khi có được chữ ký của tiền vệ Mathieu Flamini, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định tiếp tục “rút ruột” Arsenal với việc nâng giá của Adebayor lên đến 32 triệu bảng. Rất có thể trong mùa hè này sẽ có nhiều cuộc chia ly tại Emirates khi không ít chàng Pháo thủ đang tìm đến chân trời mới.

 

Nếu như Fabregas đang là mục tiêu số một của Barcelona trong khi Inter đang ráo riết săn đuổi Hleb thì nửa Đỏ-Đen thành Milan cũng nhập cuộc với chữ ký của Flamini và sắp tới nhiều khả năng sẽ là Emmanuel Adebayor. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào bởi lẽ 32 triệu bảng là một số tiền không hề nhỏ và đương nhiên sẽ mang lại không ít lợi nhuận trong thương vụ tiền đạo 24 tuổi của Arsenal.


Adebayor ăn mừng bàn thắng thứ 19 của mình


Tháng 1/2006, HLV Wenger chỉ tốn 7 triệu bảng để đưa Adebayor về với sân Emirates và không cần phải so sánh nhiều cũng thấy mức giá mà AC Milan đưa ra quả là rất hấp dẫn. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đội bóng thành London lúc này chính là tìm những cầu thủ đủ khả năng thay thế những siêu sao đang sửa soạn ra đi.

Kể từ khi gia nhập Arsenal, Adebayor luôn tiến bộ không ngừng và đặc biệt thi đấu ấn tượng ở mùa này với 30 lần lập công cho đội nhà. Tuy nhiên, dù thi đấu thành công nhưng cầu thủ 24 tuổi cùng Pháo thủ vẫn phải đón nhận mùa giải thứ 3 liên tiếp trắng tay tại Premiership và cả cúp châu Âu. 

                                                                                  

Trong khi đó, sau khi chia tay hai tiền đạo gây thất vọng lớn là Alberto Gilardino cùng Ricardo Oliveira, BLĐ AC Milan đã quyết định chi “tiền tấn” để chiêu mộ những tiền đạo ưng ý nhất nhằm cải thiện hàng công vốn được đánh giá là điểm yếu trong 2 năm trở lại đây của đội bóng chủ sân San Siro.

 

Ngoài bộ đôi tại Chelsea là Shevchenko – Drogba thì việc quyết tâm có được chữ ký của Adebayor dù phải chi đến 32 triệu bảng chứng tỏ quyết tâm chinh phục Serie A cũng như UEFA Cup trong mùa giải tới. Nếu thành công, AC Milan sẽ có những tên tuổi xuất sắc trên hàng tiền đạo để chia lửa và giảm nhẹ áp lực cho linh hồn của đội – Kaka.

 

Cá nhân tiền đạo 24 tuổi vừa đoạt danh hiệu cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm cũng tỏ ra rất hứng khởi với việc chuyển đến Italia thi đấu trong màu áo đỏ đen : “Nếu bạn có cơ hội được đến khoác áo đội bóng nổi tiếng trên thế giới như AC Milan, tôi cá rằng sẽ rất khó để đưa ra lời từ chối. Từ lâu tôi luôn ao ước được thi đấu tại Serie A và thật tuyệt vời nếu cơ hội đó có thể trở thành sự thật’.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X