Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter và Chelsea "tranh nhau" Deco

Thứ Ba 10/06/2008 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ công khai kế hoạch "rút ruột" đội bóng cũ, Jose Mourinho còn muốn cạnh tranh với Chelsea trong việc chiêu mộ nhân tài, tiền vệ Deco của Barcelona hiện đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của cả Inter Milan và đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Để chuẩn bị cho một cuộc "đại phẫu, ban lãnh đạo Barca vừa qua đã bật đèn xanh cho Deco được quyền tự do quyết định tương lai của mình. Hiện tại, cựu tiền vệ của Porto đang đứng trước hai lựa chọn hết sức khó khăn : hoặc về "sum họp" với các đồng đội người Bồ Đào Nha tại Chelsea hoặc đến Inter để "đoàn tụ" cùng người thầy cũ.

Gần như chắc chắn Deco sẽ không còn là người của Barca trong mùa giải mới

Anh nói :"Hiện tại đang có hai lựa chọn mở ra trước mắt tôi, đó là Chelsea và Inter. Tuy nhiên, thực sự tôi vẫn chưa quyết định được tương lai của mình."
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Deco thừa nhận mối quan hệ giữa anh và Jose Mourinho rất tốt nhưng chưa đủ để đưa ra quyết định cuối cùng :"Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho là tuyệt vời. Nhưng tôi vẫn còn phải cân nhắc một vài yếu tố khác. Ở Chelsea có những người bạn của tôi như Ricardo Carvalho, Paulo Ferreira và Hilario."

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn trên, Deco cũng tiết lộ thông tin HLV trưởng đội truyển Bồ Đào Nha cũng là một trong những cái tên được nhắm đến cho "chiếc ghế nóng" tại Stamford Bridge và điều này sẽ ảnh hướng lớn đến quyết định lựa chọn bến đỗ mới của anh :"Tôi tin tường tuyệt đối vào ông ấy."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X