Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên nữa nhảy vào cuộc đua giành Santa Cruz

Thứ Ba 10/06/2008 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Blackburn, tiền đạo người Paraguay đã lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn. Và giờ đây lại thêm một cái tên khá mạnh nữa ở giải ngoại hạng muốn có sự phục vụ của anh.

Santa Cruz đang là “hàng hot” ở thị trường chuyển nhượng năm nay

Với 23 bàn thắng trong tất cả các mặt trận cho đội chủ sân Ewood Park, sau khi chuyển về từ Bayern Munich với cái giá 3,5 triệu bảng, Santa Cruz được coi là một hiện tượng ở giải ngoại hạng Anh. Đã có một số đội bóng mạnh ở xứ sở sương mù lên tiếng về việc sẽ đưa anh về với họ. Nổi bật nhất trong số đó là Manchester United, CLB ĐKVĐ giải bóng đá số 1 nước này. Theo những nguồn tin từ Anh, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã tuyên bố, sẵn sàng chi 12 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Paraguay trong đội hình.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Trong khi hai đội vẫn chưa đạt được thỏa thuận về trường hợp của Santa thì lại có thêm một cái tên nữa nhảy vào tuyên bố muốn có chữ ký của anh. Đó là đội bóng của HLV Juande Ramos, những người đang sở hữu chức vô địch League Cup mùa bóng vừa qua. Ban lãnh đạo đội bóng này cho biết, tiền đạo của Blackburn là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong chiến dịch cho mùa giải mới, và tự tin sẽ đánh bại đội bóng của HLV Alex Ferguson trong thương vụ này.

Nếu có được Santa Cruz trong tay, đó sẽ là một sự thay thế cần thiết đối với đội bóng chủ sân White Hart Lane, khi mà tiền đạo số 1 của họ là Berbatov đang rục rịch muốn ra đi. Hiện nay, cầu thủ người Bulgari đã có những liên hệ với Manchester United, Barcelona và AC Milan.

Với việc tuyên bố muốn có Santa Cruz, HLV Ramos đã thể hiện rõ tham vọng của mình trong mùa giải mới. Đặc biệt khi ông đã có trong tay Luka Modric từ Croatia và mới đây nhất là tiền đạo Giovani dos Santos của Barcelona.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X