Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn có Ribery với giá 20 triệu Bảng

Thứ Ba 10/06/2008 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù vẫn chưa tìm được HLV trưởng nhưng Chelsea đã bắt đầu lao vào thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu lần này của họ là tiền vệ chơi rất hay trong màu áo đội tuyển Pháp và thuộc quyền quản lí của B.Munich: Frank Ribery.

Ribery được ví như một Zidane mới

Đại diện của Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để có được chữ kí của Frank Ribery người được các CĐV B.Munich ví như một Beckenbauer mới. Ông chủ Abramovich hy vọng tuyển thủ người Pháp sẽ giúp tăng cường sức mạnh trên hàng công của The Blues trong kế hoạch cải tổ trước mùa bóng mới. Hiện tại ở Chelsea có tới 3 cầu thủ hiện đang khoác áo Les Bleus tại Euro lần này là Malouda, Makelele và Anelka. Đại diện của Chelsea hi vọng rằng thông qua họ sẽ thuyết phục được Ribery chuyển đến chơi cho đội bóng thành phố London.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Tuy nhiên dường như cái giá 20 triệu bảng và Chelsea đưa ra là hơi rẻ so với tài năng của Ribery. Phía B.Munich vẫn chưa có phản ứng chính thức gì nhưng theo một nguồn tin bên lề cho biết hùm xám sẽ không bán đi cầu thủ đang chơi với phong độ cực cao trong màu áo của mình dưới cái giá 30 triệu Bảng.

Như mọi người đã biết tiền không phải vấn đề với Chelsea bởi vì họ đang được sự hậu thuẫn rất lớn của ông trùm người Nga Abramovich. Chỉ cần Abramovich gật đầu 30 chứ thậm chí 40 triệu bảng cũng “chẳng là cái đinh gì cả”. Hãy chờ xem diễn biến của cuộc chuyển nhượng này và tương lai của Ribery chỉ có thể quyết định sau VCK Euro mà thôi.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X