Thứ Hai, 24/06/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ “túm” được Malouda

Thứ Tư 20/06/2007 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – “Gã nhà giàu” Chelsea đã bất ngờ có được chữ ký của Florent Malouda từ nhà đương kim vô địch giải bóng đá Pháp, Lyon. Không quá ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, những “cú hích” của Chelsea trong thời gian qua khiến nhiều người “giật mình”.


Malouda chuẩn bị là lính của Mourinho
 

Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã muốn rời Lyon trong mùa hè này. Mục tiêu của anh chính là Premiership nhưng anh đã không đạt được thỏa thuận với Liverpool. Chính vì vậy, khi Chelsea nhiệt tình tiếp cận, anh đã đồng ý đến với The Blues.

 

Nhà vô địch FA Cup Chelsea đã nhanh tay đánh bại Rafael Benitez để có được chữ ký của cầu thủ 28 tuồi người Pháp, theo như đài phát thanh RMC đưa tin.

 

Theo đó, một phần của bản hợp đồng này Chelsea sẽ để cho Lassana Diarra trở lại đội bóng cũ Lyon theo dạng thức cho mượn.

Malouda phát biểu sau sự kiện này: “Liverpool và Chelsea đều là những đội bóng muốn có được chữ ký của tôi. Tuy nhiên, tôi không biết chọn lựa như thế nào. Tôi chỉ biết rằng là tôi sẽ rời Lyon”.

“Tại Chelsea có Didier Drogba, anh ấy được mọi người để ý nhưng ở Liverpool, họ có vị huấn luyện viên giỏi và một đội hình mạnh đã hai lần lọt vào trận chung kết Champions League. Quan trọng là tôi sẽ chọn cho mình một câu lạc bộ tôi sẽ được thi đấu và thể hiện mình”.

Jose Mourinho đã khá bận bịu trong mùa hè này. Ông đã “tay không bắt giặc” được ba tuyển thủ theo dạng thức chuyển nhượng tự do là Steve Sidwell, Claudio Pizarro và Tal Ben Haim. Chelsea tiếp tục sẽ ký hợp đồng với Malouda, giá trị của tuyển thủ Pháp sẽ là 17 triệu bảng Anh.

         Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X