Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nani : Tôi sẽ chứng minh giá trị của mình

Thứ Ba 19/06/2007 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những sự chê bai có chủ đích từ phía Chelsea, tiền vệ mới của Manchester United, Nani đã cho biết anh sẽ chọn giải pháp im lặng và chứng tỏ giá trị của mình tại trận tranh cúp Community Shield sắp tới.

Nani sẽ chứng tỏ được khả năng của mình ?

Trong suốt 2 tuần vừa qua, chuyên gia săn cầu thủ trẻ của Chelsea Piet de Visser đã liên tục có những lời lẽ “chê bai“ nhằm trực tiếp vào Nani, cầu thủ được kỳ vọng sẽ trở thành Cristiano Ronaldo thứ 2 tại sân Old Trafford.

Với quan điểm Nani là mẫu cẫu thủ chỉ biết biểu diễn chứ không hiệu quả và đã không hề tiến bộ kể từ năm ngoái, nhà tuyển trách người Hà Lan này cho rằng MU đã quá phí tiền khi mua Nani.

Tuy nhiên trước những lời chê bai đó, tiền vệ của mới của Quỷ Đỏ đã quyết tâm sẽ chứng tỏ khả năng để Visser phải rút lại những lời nói của mình trong trận tranh cúp Community Shield (Siêu cúp nước Anh) sẽ diễn ra vào ngày mùng 5 tháng 8 tới đây.

Anh nói : “Tôi chỉ quan tâm đến trận đấu sắp tới, thời điểm mà tôi sẽ để lại dấu ấn của mình. Tôi muốn chứng minh cho Chelsea biết rằng việc chiêu mộ tôi là một quyết định hoàn toàn sáng suốt của Manchester United.“

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X