Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho : Chelsea sẽ không ngại dư luận vì....tiêu ít tiền

Thứ Ba 19/06/2007 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Jose Mourinho ngày hôm nay đã phát biểu rằng chắc chắn sức ép dành cho đội bóng của ông sẽ giảm rất nhiều bởi “mùa shopping” này gã nhà giàu thành London đã quyết định “thắt lưng buộc bụng”.

Khác với mọi khi, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, không phải Chelsea mà Manchester United mới chính là đội bóng “vung” tiền mua một loạt cầu thủ đẳng cấp.  Trong khi đó đội bóng được mệnh danh là gã nhà giàu với những vụ chuyển nhượng “động trời” lại khá im hơi lặng tiếng khi chỉ ký 3 bản hợp đồng mới với Steve Sidwell, Claudio Pizarro và Tal Ben Haim theo hình thức chuyển nhượng tự do.



Tuy nhiên theo như lời “The Special One” thì chính điều này sẽ giúp làm giảm áp lực lên Chelsea. Ông nói :”Mọi người thường hỏi Chelsea “Sao các anh chỉ giành được có 2 danh hiệu mà không phải là 4 ?” nhưng tôi lại không thấy mấy người hỏi Rafael Benitez và Arsene Wenger rằng sao họ lại trắng tay hay hỏi Manchester United tại sao họ chỉ giành được có một chức vô địch Premiership.”


”Có phải nguyên nhân là do tiền không? Nếu đúng, tôi hy vọng mùa giải tới cánh báo chí sẽ đặt áp lực lên những ông lớn chịu chi những khoản tiền khồng lồ mà Chelsea chắc chắn sẽ không nằm trong số đó.”

”Danh sách này sẽ bao gồm Liverpool, Manchester United, Tottenham và có thể cả Arsenal nữa. Tôi không rõ lắm nhưng chắc chắn sẽ không có Chelsea.”

”Bởi vậy rất có thể khi mùa giải mới bắt đầu Chelsea sẽ không còn lọt vào “tầm ngắm” của dư luận nữa khi chúng tôi chẳng bỏ ra nhiều tiền để mua cầu thủ.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X