Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea bắt đầu cuộc tìm kiếm hậu vệ

Thứ Sáu 05/01/2007 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bế tắc trong vụ chuyển nhượng Micah Richards, Chelsea đang ra sức xúc tiến những cuộc đàm phán nhằm tới hai mục tiêu: Jorge Andrade - học trò cũ của Mourinho tại Porto và Tal Ben Haim - trung vệ của Bolton.

Mourinho thèm muốn Andrade (trái) từ lâu

Những ngày gần đây, BHL Chelsea đang lo sốt vó bởi sự thiếu hụt trầm trọng nhân sự ở hàng thủ. Trong khi đội trưởng John Terry vẫn chưa trở lại sau ca phẫu thuật lưng thì Boulahrouz lại vừa nhận tin dữ, phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần do chấn thương đầu gối.

 

Chính điều đó đặt ra một yêu cầu bức thiết đối với BLĐ Chelsea phải củng cố hàng thủ ngay trong mùa chuyển nhượng mùa Đông, nếu như họ không muốn ngày càng lâm vào khủng hoảng (vừa hoà 3 trận liên tiếp tại Premiership).

 

Hiện tại, ngoài thương vụ Micah Richards đang dần lâm vào ngõ cụt khi Man City khăng khăng giữ mức giá “trên trời” 18 triệu bảng Anh, mục tiêu hàng đầu của Mourinho là đạt được thoả thuận mượn Jorge Andrade từ Deportivo La Coruna. Được biết, 3 năm trước, trung vệ 28 tuổi này đã từng dưới trướng của Mourinho tại Porto, và cùng ông giành chức Vô địch Champions League.

 

Tuy nhiên, ở mùa giải này, anh mới chỉ chơi 2 trận cho Deportivo do “dính” chấn thương đầu gối kể từ tháng 3/2006, và quan trọng là vẫn đủ điều kiện chơi tại Champions League nếu chuyển tới Chelsea. 

Một mục tiêu khác, Ben Haim của Bolton

Trong một diễn biến khác, các cộng sự của Mourinho cũng đang ra sức tiếp cận trung vệ đang có phong độ rất cao của Bolton: Tal Ben Haim. Cầu thủ người Israel này chuyển tới sân Reebok cách đây hơn 2 năm từ Maccabi Tel Aviv và hiện tại đang được Big Sam cùng BLĐ Bolton ra giá 5 triệu bảng Anh.

 

Đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng với những gì Ben Haim thể hiện kể từ đầu mùa bóng khi anh trở thành lá chắn thép trước khung thành Jaaskelainen, góp công không nhỏ giúp Bolton trở thành một trong những hiện tượng thú vị nhất tại Premiership.

 

Hiện tại, chưa có động thái đáp trả nào từ phía The Blues, song có vẻ như đây sẽ là phương án khả thi trong trường hợp họ không thành công trong những thương vụ lớn hơn.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X