Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây thất vọng, Ballack đổ tại Mourinho !

Thứ Năm 04/01/2007 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Micheal Ballack khẳng định phong độ kém thuyết phục của anh ở mùa giải năm nay tại Chelsea chính là bởi chiến thuật của Jose Mourinho không phù hợp.

Cầu thủ 30 tuổi này là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất của gã nhà giàu thành London tính đến thời điểm hiện tại sau khi chuyển đến sân Stamford Bridge từ Bayern Munich.

Và đội trưởng đội tuyển Đức khẳng định sự thất bại trong quá trình hòa nhập với bóng đá Anh của mình do một nguyên nhân trực tiếp đó là lối chơi của nhà đương kim vô địch Premiership.

Ballack muốn Chelsea sử dụng những quả tạt thường xuyên hơn


Anh nói :" Tôi đã từng hy vọng lối chơi của đội bóng sẽ có nhiều quả tạt từ 2 biên để tôi có cơ hội ghi bàn từ trên không. Chiến thuật mà chúng tôi sử dụng ở Munich cũng tương tự như ở đây nhưng số lần tạt bóng thì nhiều hơn hẳn."

"Hơn nữa các trận đấu ở đấy có một chút khác biệt mà tôi chưa thể thích nghi. Các hậu vệ biên có lỗi chơi khác hẳn so với ở Bayern còn các tiền đạo thậm khí khi có bóng ở hai bên cánh họ cũng thích đi bóng vào trong vòng cấm địa hơn là tạt bóng vào.  Và những tình huống như vậy khiến tôi khó có thể chơi đúng như sở trưởng ghi bàn bằng đầu của mình."

Ballack đã ghi được 57 bàn trong tổng số 153 lần khoác áo Bayern Munich trong khi đó với 24 lần thi đấu cho Chelsea anh mới chỉ 3 lần làm tung lưới đối thủ.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X