Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham gây sốt trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Sáu 05/01/2007 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đã gần như đi đến thỏa thuận với Chelsea về trường hợp của

Được ông chủ hậu thuẫn, Curbishley mạnh dạn tìm kiếm những gương mặt mới

Ngay sau khi được chủ tịch Magnusson "bật đèn xanh", HLV Curbishley đã nhanh chóng có những bước đi quan trọng, để đưa về những gương mặt mới, nhằm giúp The Hammers thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Với lời hứa được cấp tiền không giới hạn, Curbishley đã tiếp cận hàng loạt mục tiêu và có vẻ như mọi việc đang tiến triển đúng với dự kiến của ông.

Những thông tin mới nhất cho hay, West Ham gần như đã thỏa thuận xong với Shaun Wright-Phillips, và sẽ sớm "giải cứu" tiền vệ cánh phải này khỏi Chelsea. Giới thạo tin khẳng định, cái giá của thương vụ này vào khoảng 10 triệu bảng.

Nhưng chưa hết, hậu vệ phải của Blackburn Rovers - Lucas Neill là cái tên tiếp theo trong danh sách những mục tiêu ưu tiên của Curbishley. Ông này cũng đang tính đến khả năng đưa tiền đạo Mark Viduka của Middlesbrough về với CLB của mình bằng hợp đồng trao đổi cầu thủ với Marlon Harewood ra đi theo hướng ngược lại.


West Ham khẳng định, họ sẽ đưa về ít nhất 4 gương mặt mới từ thị trường chuyển nhượng mùa đông, và hai cầu thủ nhiều kinh nghiệm kể trên là những mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, West Ham sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đối thủ để có được chữ ký của cả hai. Liverpool chính là đối thủ lớn của họ trong trường hợp của Neill, đó là còn chưa kể tới Newcastle, đội cũng đang nhăm nhe tiếp cận hậu vệ này. Chính đội chủ sân St James' Park cũng đang tích cực săn chữ ký của Viduka.

 
Lucas Neill (áo trắng) của Blackburn là cái tên đứng đầu trong danh sách

"Bản danh sách của Curbishley" còn rất, rất ... dài không dừng lại ở đây. Nó còn bao gồm  John Hartson, một cựu tiền đạo của West Ham, người mà theo HLV mới của đội bóng này, sẽ không chỉ đem đến những bàn thắng, mà còn có khả năng lôi kéo, gây sức ép lên hàng thủ đối phương nhờ sức mạnh và khả năng chơi đầu rất tốt của mình.

Ngoài ra, chân sút trẻ Ashley Young của Watford cũng đang được ban lãnh đạo The Hammers theo sát. Đây là tiền đạo nhỏ con nhưng rất nhanh và giàu triển vọng. Watford cho biết họ đã từ chối 3 CLB muốn mua anh, và đối thủ tiềm tàng của West Ham trong thương vụ này được cho là Tottenham.

Ngoài việc muốn tăng cường hàng công, Curbishley cũng đang liên hệ với nhiều hậu vệ để gia cố hàng thủ vừa để Reading chọc thủng lưới đến 6 lần chỉ trong 90 phút. Những cái tên được nhắc đến là Matthew Upson (Birmingham), Tal Ben Haim (Bolton), Moritz Volz (Fulham), và Sylvain Distin (Man City). Tuyến giữa cũng không ngoại lệ, và hai mục tiêu sáng giá nhất là Nigel Quashie (West Bromwich) và Joey Barton (Man City).

Đến thời điểm này, chính West Ham chứ không phải Chelsea mới là những người khuấy động thị trường chuyển nhượng. Với hàng loạt thương vụ đang được đặt lên bàn đàm phán, Curbishley có lẽ đang phải quay như chong chóng trong những ngày gần đây. Nhưng cũng dễ hiểu thôi, bởi một khi phải tiếp nhận đội bóng đang đi đến tận cùng khủng hoảng, nhưng lại có một ông chủ hào phóng, thì việc chi tiền mua quân là lựa chọn khả dĩ nhất vào thời điểm này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X