Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano : Đi không được mà ở cũng chẳng xong !

Thứ Sáu 05/01/2007 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ người Argentian Javier Mascherano đã cho biết anh không thể chịu đựng được nếu cứ tiếp tục bị tân HLV Alan Curbishley bỏ quên trên ghế dự bị và đã công khai tuyên bố mình muốn ra đi.

Theo như thông tin chúng tôi đã đưa, tiền vệ trung tâm này hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Real Zaragora và có vẻ thời gian ngồi dự bị quá lâu đã vượt quá giới hạn chịu đựng của Macherano và hôm qua, anh đã tuyên bố : "Tôi cần phải rời khỏi nơi này"

"Tôi không thể cứ ở West Ham mà cứ không được thi đấu như thế này  được nữa, khả năng chơi bóng của tôi chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nếu tôi không được thi đấu."

"Tôi đến Anh để chứng tỏ khả năng của mình nhưng tôi không có được đủ cơ hội để cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm được."

Đội bóng nào sẽ là bến đỗ mới của Mascherano


Cầu thủ 22 tuổi này mới chỉ được ra thi đấu 7 lần trong màu áo của West Ham kể từ khi anh gia nhập The Hammers cùng với người đồng đội ở ĐTQG Argentina - Carlos Tevez.

Cả hai cầu thủ này để không thể hiện được gì nhiều trái với phong độ tuyệt vời của họ trong màu áo đội tuyển Argentina tại World Cup 2006.

Trong khi đó thì có vẻ như Curbishley cũng không mấy mặn mà với Mascherano vì theo nhiều nguồn tin HLV này đã muốn mua về tiền đạo người Scotland của West Brom - Nigel Quashie nhằm củng cố hàng tiền vệ.

Tuy nhiên tình thế của Maschesrano hiện giờ tương đối phức tạp vì vào tháng 7 năm ngoái anh vẫn là cầu thủ của câu lạc bộ Brazil Corinthians và phải có một sự cho phép đặc biệt của FIFA nếu như muốn gia nhập một đội bóng thứ 3 trong cùng một mùa giải.

Hiện tại West Ham đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng tính từ dưới lên và kém đội bóng đang đứng trên họ 1 bậc - Wigan tới 4 điểm.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X