Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang liên hệ với tiền đạo Kanoute

Thứ Sáu 05/01/2007 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài việc săn lùng ít nhất một hậu vệ tài năng để giải quyết cuộc khủng hoảng hàng thủ, nhà ĐKVĐ Anh vẫn ý thức được rằng hiện nay, Drogba đang quá "cô đơn và lạc lõng" ở tuyến trên.

Kanoute đang dẫn đần danh sách ghi bàn ở La Liga

Theo nguồn tin riêng của tờ Independent (Anh), lãnh đạo Chelsea, (trong đó bao gồm cả HLV Mourinho và tổng giám đốc Kenyon), đã nhận ra rằng tiền đạo người Bờ Biển Ngà không thể đá cặp hợp với Shevchenko hay Kalou. Trong mùa bóng 2006-2007, hầu hết các bàn thắng của Drogba đều xuất phát từ nỗ lực cá nhân của chân sút này hoặc do hàng tiền vệ kiến tạo.

Chính vì nguyên nhân trên, ý tưởng tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2007 đang dần hiện rõ trong suy nghĩ của các lãnh đạo Chelsea. Theo một số nguồn tin, CLB đã bí mật liên hệ với đại diện của Frederic Kanoute, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách "dội bom" tại giải vô địch Tây Ban Nha với 14 bàn thắng.

Khả năng hòa nhập nhanh với lối đá Chelsea của cầu thủ gốc Mali này là điều có thể nhìn thấy được, bởi trước đây, anh từng có một thời gian dài thi đấu cho West Ham và Tottenham. Tuy nhiên, liệu Sevilla có chịu nhả tiền đạo đang giúp họ dẫn đầu La Liga hay không lại là một chuyện khác.

Sau các danh hiệu tại Cúp UEFA và Siêu Cúp châu Âu, Kanoute đang cùng các đồng đội thách thức ngôi vô địch Tây Ban Nha của Barcelona. Vì vậy, sẽ rất khó để Chelsea cắt ngang nguồn cảm hứng này.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X