Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU loại Arsenal khỏi cuộc đua vô địch

Thứ Ba 16/12/2008 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trung vệ của CLB Manchester United, Rio Ferdinand, đã gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Anh cho rằng mùa giải năm nay, sẽ chỉ là cuộc đua tam mã giữa MU, Chelsea và Liverpool

 

Mặc dù trung vệ của Manchester United tin rằng giành chức vô địch không vượt quá sức của đội quân HLV Arsene Wenger, nhưng khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Liverpool là một khoảng cách quá khó để khỏa lấp. Thay vào đó, Ferdinand khẳng định Man United, Liverpool và Chelsea sẽ thâu tóm ba vị trí đầu tiên trên BXH. 

 

Ferdinand không tin Arsenal đủ sức vô địch

“Giành chức vô địch Premiership không vượt quá khả năng của Arsenal, nhưng chủ quan mà nói tôi tin rằng cuộc đua sẽ chỉ gói gọn trong ba đội Man Utd, Chelsea và Liverpool.”, ngôi sao của ĐT Anh phát biểu trên tờ Daily Mail, “Sẽ quá sớm để khẳng định điều này nhưng thông thường các đội bóng có mặt ở tốp đầu trong kì Giáng sinh sẽ duy trì được vị trí đến cuối mùa giải.”

 

“Tôi nhận thấy mọi việc đang diễn ra theo đúng tiền lệ. MU, Chelsea và Liverpool sẽ biến đấu trường Premier League thành cuộc đua tay ba. Sau đó sự cạnh tranh sẽ rút gọn còn song mã, thậm chí là độc mã.”

 

Không chỉ Ferdinand có chủ kiến gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch, ngay cả HLV Harry Redknapp của CLB Tottenham, người từng dẫn dắt trung vệ 30 tuổi hồi còn ở West Ham, cũng cho rằng: “Arsenal sẽ không thể vô địch mùa này. Ngay cả Liverpool cũng vậy, họ quá phụ thuộc vào Steven Gerrard và Fernando Torres. Nếu có chuyện gì đó xảy ra với Gerrard, tôi không hiểu Liverpool sẽ xoay sở kiểu gì. Vì vậy cuộc đua vô địch vẫn chỉ gói gọn ở hai cái tên Chelsea và Manchester United.”

 

Cuối tuần trước, lần thứ hai trong tháng này cả 4 đội trong nhóm “tứ đại gia” đều không thể giành chiến thắng. Sau khi Liverpool bị Hull City cầm hòa ở vòng đấu sớm, đến lượt MU và Chelsea bỏ lỡ cơ hội bứt phá khi không thể thắng được Tottenham và West Ham.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X