Thứ Sáu, 28/06/2024 Mới nhất
Zalo

Các ông lớn ở Anh có cơ hội mua Torres

Thứ Tư 13/06/2007 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico Madrid vừa làm cho thị trường chuyển nhượng trở nên hết sức nóng bỏng khi họ chính thức tuyên bố sẵn sàng bán đi tiền đạo con cưng của mình, Fernando Torres.

Fernando Torres  sắp cập bến Premiership?

 

Manchester United, Liverpool, Chelsea và Arsenal có cơ hội tiếp cận mục tiêu của mình. Theo giới thạo tin, giá trị của chân sút người Tây Ban Nha sẽ là 15 triệu bảng Anh.

Tottenham, West Ham và Newcastle cũng là những câu lạc bộ muốn có được chữ ký của Torres nhưng nhiều khả năng họ không thể toại nguyện ước muốn của mình. Những ông lớn trên sẵn sàng chi một mức tiền lớn để mua bằng được cầu thủ mà họ mong muốn.

Torres năm nay 23 tuổi, anh là thủ lĩnh ở Atletico Madrid. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh đã ghi được 82 bàn thắng trong 212 lần ra sân trong màu áo của Atletico.

Việc câu lạc bộ Tây Ban Nha không có cơ hội tham dự Cup Châu Âu có lẽ là nguyên nhân chính khiến cho Torres muốn rời câu lạc bộ. Các ông lớn ở Premiership đang giành sự quan tâm đặc biệt đối với chân sút người Tây Ban Nha này. Và đó chính là lý do có thể khẳng định nước Anh sẽ là điểm dừng chân của Torres.

Từ vài mùa bóng trở lại đây, Torres là mục tiêu theo đuổi lớn của Man Utd. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ không thể mua được anh vì Atletico không chịu bán. Giờ đây, khi mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp, Man Utd sẽ có nhiều lợi thế hơn để mua tiền đạo thượng hạng này.

       Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X