Thứ Sáu, 24/05/2024 Mới nhất
Zalo

Sam Allardyce lo mất Owen

Thứ Hai 11/06/2007 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân HLV trưởng của CLB Newcastle United thừa nhận rằng ông rất lo sợ một ngày nào đó, tiền đạo Michael Owen rời bỏ "Những chú Chích choè".

 

Chuyển đến Newcastle United từ Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng, Owen mang theo niềm hy vọng tỏa sáng trên quê hương sau 1 thời gian "xa xứ".

 

Nhưng các chấn thương dai dẳng trong 2 mùa giải vừa qua đã làm cho cựu thần đồng của bóng đá Anh bị hạn chế rất nhiều trong việc đáp ứng lòng mong mỏi của ban huấn luyện cũng như các cổ động viên của đội bóng này.

 


Sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV ở đội bóng chủ sân St James' Park, một trong những việc mà ông Allardyce đề cập đến đầu tiên chính là tương lai của tiền đạo Michael Owen. "Nếu Owen muốn rời khỏi đội bóng, tôi cũng chẳng thể làm gì được nhất là khi có CLB nào tận dụng điều khoản phá vỡ hợp đồng”. Huấn luyện viên này tâm sự.

 

Theo bản hợp đồng hiện tại của Owen với Newcastle thì các CLB khác chỉ cần mất khoảng 10 triệu bảng là sẽ có được chữ ký của Owen bất chấp Newcastle có muốn hay không.

 

Ông cũng cho biết thêm: "Newcastle đã tận dụng điều khoản giải phóng hợp đồng để có được sự phục vụ của Barton. Và lần này, chúng tôi lo sợ điều tương tự sẽ xảy ra với Owen". Tiền vệ Barton mới cập bến St James Park từ Man City và “Chích chòe” chỉ phải bỏ ra có 5,5 triệu bảng. Đây chính là số tiền để giải phóng Barton mà đã được quy định trong hợp đồng với đội bóng thành Manchester.

 

Với những gì đã làm được cùng CLB Bolton Wanderers, không cần nói nhiều, ai cũng biết về năng lực của Allardyce ra sao. Tuy nhiên với một CLB có hàng công khá mỏng, nay lại đứng trước nguy cơ mất Owen thì quả là 1 thách thức không nhỏ đối với vị HLV này.

 

Chúng ta hãy chờ xem, vị thuyền trưởng đã rất thành công với "con tàu" mang tên Bolton sẽ xoay sở ra sao với những thử thách mới ở Newcastle.

 

·        Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X