Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Drogba "đe dọa" Chelsea

Thứ Ba 12/06/2007 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà, chân sút chủ lực của The Blues trong mùa giải vừa qua đã có một tuyên bố có thể gây sốc cho ban huấn luyện cũng như các CĐV. Đó là việc anh không dám chắc có gắn bó với Chelsea lâu dài hay không.

Drogba tâm sự: "Tôi đang đứng trước một bước ngoặt lớn của cuộc đời. Đây là thời điểm quyết định để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Tôi sẽ ở lại hay ra đi? Tôi đang rất háo hức được khám phá một thế giới khác và trải nghiệm môi trường bóng đá mới ngoài nước Anh".


"Sẽ là một sự thất vọng lớn lao nếu tôi không thể chơi cho những đội bóng mà tôi mơ ước. Điều đó sẽ làm tôi cảm thấy rất khó chịu. Bóng đá Tây Ban Nha và Italia hấp dẫn tôi rất nhiều. Măc dù, khả năng tôi nói lời tạm biệt với Chelsea vẫn còn thấp nhưng ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

Tiền đạo này cũng khá lo lắng về tham vọng của Chelsea do những mâu thuẫn phát sinh giữa chủ tịch Roman Abramovich và HLV Jose Mourinho. Anh nói: "Nếu tôi biết CLB thiếu tham vọng, chắc chắn tôi sẽ không ở lại đây lâu dài. Tôi đã 29 tuổi và không còn nhiều thời gian nữa. Tôi muốn gắn bó với một CLB có sự ổn định. Nhưng rõ ràng trong những vụ việc như vậy (ám chỉ mâu thuẫn giữa Abramovich và Mourinho) thì các cầu thủ không thể làm được gì".

Đúng là nếu Chelsea không thể giải quyết được dứt điểm các mâu thuẫn nội bộ thì họ sẽ khó có thể lấy lại thành công trong mùa giải mới. Mùa bóng trước, chính những va chạm giữa Mourinho và Abramovich đã là một trong những nguyên nhân khiến họ bị MU qua mặt trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premiership.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X