Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

Thierry Henry dọa kiện báo Pháp

Thứ Ba 12/06/2007 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Thierry Henry đang tính tới việc kiện France Football vì tờ báo dám bịa đặt về việc cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận chuyển tới Barcelona.

Mặc dù mới ký hợp đồng có thời hạn thêm 4 năm nữa với Arsenal nhưng thời gian gần đây, báo chí luôn bàn tán về một cuộc đào tẩu khỏi nước Anh của tiền đạo Thierry Henry.

 


Không những thế, ngay tại Pháp, tờ France Football thậm chí còn mạnh miệng cho rằng giữa người đại diện của Henry là Jerome Anderson và Giám đốc thể thao Txiki Beguiristain đã bí mật gặp nhau tại Paris và đạt được thỏa thuận về việc chàng tiền đạo này sẽ chuyển tới Nou Camp thi đấu với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng lựa chọn gia hạn thêm một năm nữa chưa kể mức lương hứa hẹn cao nhất nhì tại La Liga!

 

Chính vì bài báo bịa đặt này nên trong tuyên bố mới đây nhất của mình, ông Jerome Anderson đã phải lên tiếng dọa kiện tờ tạp chí có uy tín bậc nhất tại Pháp này nếu họ không có lời xin lỗi công khai về những thông tin giả mạo trên.

 

Ông nói: “Không hề có bất kỳ cuộc gặp nào giữa tôi với đại diện của Barcelona tại Pháp hay bất kỳ đâu trên thế giới này và nếu France Football không đưa ra lời xin lỗi, chúng tôi sẽ tính đến việc đưa vụ này ra tòa để giải quyết”.

 

Chân sút số một của Pháo Thủ, Henry, từng là mục tiêu số một của Barca trong mùa giải năm ngoái trước khi anh này đồng ý gia hạn với Arsenal, tuy nhiên giờ đây đội bóng xứ Catalan lại muốn trở lại chèo kéo lần nữa. Thậm chí Giám đốc Beguiristain cũng phát biểu đầy úp mở:

 

“Nếu cậu ấy muốn chơi bóng tại Nou Camp, chúng ta sẽ biết ngay chuyện gì sẽ xảy ra. Barcelona luôn là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ cầu thủ xuất sắc nào. Điều còn lại là phụ thuộc vào quyết định của các ngôi sao trong đó có Thierry Henry”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X