Thứ Sáu, 24/05/2024 Mới nhất
Zalo

Man City muốn Thaksin trả lời

Thứ Ba 12/06/2007 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City muốn một lời giải thích rõ ràng từ Thaksin Shinawatra, người muốn mua câu lạc bộ qua những báo cáo tài khoản từ ngân hàng mà Thaksin gửi tiền.


 

Thaksin Shinawatra vẫn chưa sở hữu hoàn toàn Man City

Cựu thủ tướng Thái Lan năm ngoái đã bị nhóm đảo chính gồm các tướng lĩnh trong quân đội lật đổ. Hiện ông đang sống lưu vong ở nước ngoài và không muốn tham gia đến các hoạt động chính trị.

Shinawatra lên tiếng rằng muốn mua câu lạc bộ Man City nhiều tháng nay nhưng thực tế sự việc này chưa có hồi kết thúc. Giờ đây câu lạc bộ thành phố Manchester yêu cầu Shinawatra công khai tài sản và trả lời chính xác những gì ông muốn sau khi đã sở hữu cổ phần của câu lạc bộ.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Claudio Ranieri là người đầu tiên được Thaksin lựa chọn để thay thế Pearce nhưng vị HLV người Italia đã từ chối Man City trong chớp nhoáng để đến với Juventus vì lời mời không thể cưỡng lại được.

“Nó là một điều khó nói đối với một kế hoạch lớn ở Man City. Tuy nhiên, đội bóng đã không nhiệt thành với tôi và tôi không thể chờ đợi điều đó được”, Ranieri nói.

John Wardle, chủ tịch hiện tại của CLB, người cùng với bạn kinh doanh David Makin đang sở hữu 29% cổ phẩn của câu lạc bộ cũng lấy làm thú vị trước sự quan tâm của Shinawatra.

Wardle đã cùng câu lạc bộ tiến một quãng đường dài, ông sẵn sàng giúp Shinawatra mua đứt bán đoạn câu lạc bộ và thực hiện ước mơ đưa đội bóng lên tầm cao mới.

Thaksin, người đã từng thất bại trong việc đàm phán mua Liverpool 3 năm trước đây. Theo giới thạo tin, ông muốn mua lại Man City với giá 100 triệu bảng.

Tất cả chưa phải là cái gì đó chính xác, minh bạch. Động thái của Thaksin chưa cho mọi người thấy điều gì. Giờ thì Man City vẫn phải đối diện với mùa bóng mới một cách mơ hồ và không định hướng. Chỉ khi nào tiếng nói của Thaksin được cất lên, mọi chuyện mới có thể bắt đầu được.

 

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X