Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Các cổ động viên Manchester United muốn Giggs “dừng chân”

Thứ Tư 09/04/2008 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ryan Giggs đã có trận đấu thứ 750 cho Manchester United trong trận gặp Middlesbrough. Nhưng với những gì đã thể hiện, anh không nhận được sự ủng hộ của các cổ động viên The Red Devils nữa. Họ muốn rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Giggs trong màu áo đỏ.

Giggs nép vế trước các cầu thủ Middlesbrough

Fan của MU, từ mọi độ tuổi, tầng lớp trong xã hội đã thay nhau lên kênh truyền hình dành riêng cho CLB để bày tỏ thái độ bực tức với Giggsy. Trước đó, ngay cả HLV Alex Ferguson cũng không thể kiềm chế được sự tức giận với màn trình diễn nghèo nàn của cậu học trò trên sân Riverside hôm chủ nhật, đặc biệt là pha bóng hỏng ăn vô cùng đáng tiếc khi Giggs được Park Ji-Sung “dọn cỗ” ở cuối trận.

Giggs đã bước sang tuổi 34 và là một trong những cầu thủ giành được nhiều thành công nhất cùng CLB với 18 ngôi vô địch ở các giải đấu. Nhưng với màn trình diễn rất đáng thất vọng ở trận hòa trước đội quân Teesside (Middlesbrough), các cổ động viên đã đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là mùa giải cuối cùng của Giggs hay không?

Trên kênh MUTV, một cổ động viên nói: “Thật không thể tha thứ được cho Ryan Giggs, anh ấy chơi quá ủ rũ trong trận đấu ấy.” Một người khác nói xen vào: “ Tôi chẳng thể nhìn thấy Ryan Giggs có đóng góp gì đáng kể cho đội bóng và lúc này. Anh ấy là một cầu thủ trung thành với CLB và đã có những bàn thắng ngoạn mục. Nhưng thời điểm hiện tại, anh ấy không phải một cầu thủ có giá trị. Anh ấy đã không còn nguy hiểm khi đứng trước đối phương nữa.”

Mặc dù vậy, hai cựu ngôi sao của MU là Viv Anderson và Lou Macari lại lên tiếng bảo vệ Giggs. Anderson nói: “Tôi vẫn cho rằng Ryan Giggs sẽ bùng nổ vào đúng thời điểm. Thật ngạc nhiên khi mọi người lại quá khắt khe với một cầu thủ đã chơi cho MU lâu năm như Giggs.” Macari thêm vào: “HLV chọn anh ấy vào sân vì nghĩ rằng anh ấy thực sự cần cho đội bóng. Đôi khi có những thời điểm bạn không thể chơi tốt được và đương nhiên sẽ có những lời chỉ trích.”

Liệu Giggs sẽ có được kỉ lục mới với MU?

Giggs chỉ còn kém Sir Bobby Charlton 9 trận đấu nữa để san bằng kỉ lục ra sân trong màu áo MU. Nếu đội chủ sân Old Trafford lọt đến trận chung kết Champions League thì Giggs mới có cơ hội khoác áo Manchester United lần thứ 759. Mùa này, anh vẫn là một trong 10 cầu thủ ra sân nhiều nhất ở MU với 34 trận.

Nhưng ngài Fergie đã có một số quyết định loại anh trong những trận cầu lớn, điển hình là trận đấu trên sân của Roma mới đây. Giggs vẫn còn một năm hợp đồng với MU và khi giải nghệ anh sẽ đứng trong bộ máy đào tạo cầu thủ của sân Old Trafford.

Tiền vệ cánh người xứ Wales ra mắt màu áo Quỷ đỏ vào tháng 3/1991 ở tuổi 17 và đã trở thành một phần không thể thiếu trong lịch sử của CLB. Mặc cho những lời chỉ trích, Giggs chắc chắn sẽ có tên trong ngôi đền huyền thoại của MU.

Hiện tại, MU chỉ hơn Chelsea đúng 3 điểm trên bảng xếp hạng Premiership và Giggs cho biết: “Trận đấu gặp Arsenal và Chelsea sắp tới sẽ rất quan trọng và khó khăn. Nhưng chúng tôi muốn thắng ở tất cả các trận đấu còn lại, và chúng tôi tự tin có đủ khả năng làm điều đó”.

·        Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X