Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU giành được 1 điểm chứ không phải là mất 2 điểm !

Thứ Hai 07/04/2008 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là nhận định của tiền vệ đội trưởng Ryan Giggs sau khi Manchester United kết thúc một ngày vất vả trên sân vận động Riverside với kết quả hòa 2 - 2.

Ryan Giggs cũn chính là người tham gia vào tình huống dẫn đến bàn thắng mở tý số cho Manchester United trong trận đấu đêm qua với một đường chuyền chuẩn xác từ quả phát góc ngay ở phút thứ 10. Tuy nhiên bàn thắng của Cristiano Ronaldo cùng với một sự khỏi đầu như mơ đã không thể giúp cho Quỷ Đỏ giành trọn 3 điểm tại "đất dữ" Riverside. Hai bàn thắng đẳng cấp của Afonso Alves chia đều cho hai hiệp đã suýt chút nữa khiến cho thầy trò HLV Alex Ferguson phải ra về trắng tay nếu như không có bàn quân bình tỷ số của Rooney ở phút 75.

Giggs và các đồng đội sẽ còn rất nhiều việc phải làm để bảo vệ chức vô địch


Tiền vệ đội trưởng Ryan Giggs trong bài trả lời phóng vấn sau trận đấu đã cho rằng đối thủ của MU ngày hôm qua đã thi đấu rất hay và hy vọng một điểm có được trước Boro sẽ mang tiếng nói quyết định đến số phận mùa giải.

Anh nói : "Chúng tôi phải thừa nhận là Boro đã thi đấu rất hay. Họ không có gì để mất bởi vậy họ thi đấu với tất cả khả năng của mình. Không nhiều đội bóng thi đấu với phong cách tương tự khi đối mặt với chúng tôi. Họ bố trí đến hai tiền đạo ở phía trên bởi vậy những pha phản công của Boro luôn tỏ ra rất nguy hiểm."

"Hy vọng trận hòa hôm qua sẽ giúp chúng tôi có được một điểm quyết định. Khi để thua ngược với tỷ số 2 - 1, chúng tôi biết rằng Manchester United chỉ có thể đòi lại một điểm. Trước trận đấu đêm qua, nhiều người cho rằng chức vô địch mùa giải năm nay đã được định đoạt. Chúng tôi luôn khẳng định phía trước vẫn còn có những đối thủ khó chơi."

"Chúng tôi vẫn còn có 5 trận phía trước và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt ở những trận đấu này. Chúng tôi muốn giành thắng lợi ở tất cả các trận đấu còn lại, để làm được điều này MU cần phải thể hiện được phong độ tốt nhất của mình."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X