Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ Đỏ sẽ phải đối mặt với "Siêu Roma" ?

Thứ Tư 09/04/2008 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Rodrigo Taddei của AS Roma ngày hôm nay đã cho biết anh và các đồng đội sẽ thi đấu với 200% khả năng để làm nên bất ngờ tại Old Trafford vào đêm mai.

Đêm mai, AS Roma sẽ có một cuộc hành quân đầy sóng gió đến Old Trafford, nơi cách đây một năm thầy trò Spalleti đã thảm bại dưới tay đội quân của Sir Alex với tỷ số 7 - 1. Lần này, nhiệm vụ dành cho Roma lại khó khăn gấp bội khi ở trận lượt đi họ đã để thua ngay trên sân nhà tới 2 bàn không gỡ.

Chúng tôi sẽ thi đấu với 200% khả năng


Tuy nhiên, khó khăn này có thể sẽ được các cầu thủ AS Roma biến thành sức mạnh khi mà giờ đây họ đã ở vào tình thế gần như không còn gì để mất. Tiền vệ Taddei trong bài trả lời phóng vẫn mới nhất của mình đã khẳng định quyết tâm này :" Tất cả những cầu thủ Roma có mặt tại sân Old Trafford vào đêm mai sẽ tập trung toàn bộ sức lực và thi đấu với không chỉ 100% mà là 200% khả năng để có thể đạt được mục tiêu mong đợi."

"Chúng tôi ý thức được rằng nhiệm vụ này khó khăn thế nào bởi chúng tôi đang có kết quả bất lợi sau trận lượt đi và hơn thế nữa lại phải đối mặt với một đội bóng cực mạnh trên sân khách."

Thủ môn Doni của đội bóng có màu áo bã trầu cũng tỏ ra rất quyết tậm tạo ra một cơn địa chấn. Anh nói :"Chúng tôi có thể làm nên chuyện bất ngờ. Lợi thế của họ là tỷ số 2 - 0, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng."

Liệu Doni và đồng đội có thể làm nên một cơn địa chấn ?


"Chúng tôi cần phải có niềm tin rằng Roma có thể làm nên chuyện. Tôi cho rằng đó sẽ là một trận đấu cởi mở."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X