Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea: Petr Cech kết thúc mùa giải trong đau đớn

Thứ Ba 08/04/2008 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mùa giải của thủ môn người cộng hòa Séc, Petr Cech,  nhiều khả năng sẽ khép lại sau một pha va chạm với Tal Ben-Haim ở buổi tập luyện trước thềm trận đấu đêm nay.

Thủ thành của The Blues được hy vọng sẽ trở lại trong trận cầu tại Champions League đêm nay khi Chelsea tiếp CLB Thổ Nhĩ Kì Fenerbahce trên sân nhà Stamford Bridge. Nhưng anh đã phải cần tới 50 mũi khâu cho một vết rách dài trên mặt, ngay sau đó sẽ là một cuộc phẫu thuật thẫm mỹ nhằm liền sẹo. Đây là chấn thương nghiêm trọng do đồng đội của anh tại Chelsea là trung vệ Tal Ben-Haim gây ra.



Mùa giải đã khép lại với Nhện đen Petr Cech

Một nguồn tin nội bộ của Chelsea cho hay: “Chúng tôi đã thấy Pete (biệt danh của Cech ở Chelsea) ngã gục xuống và chảy rất nhiều máu. Có nhiều khả  năng anh ấy sẽ phải kết thúc mùa giải sớm hơn thường lệ”.

“Chấn thương đó thật khủng khiếp, mọi người đã cảm thấy mọi việc trở nên vô cùng tồi tệ với anh ấy. Anh ấy quá đen đủi khi gặp phải vô số chấn thương mùa này.” Cech đã được đưa đến bệnh viện chiều hôm chủ nhật do một vết cắt dài trên mặt trong khi đang thực hiện bài tập một chọi một.

Trước đó, thủ thành 25 tuổi này vừa mới trở lại không lâu sau chấn thương mắt cá chân. Ngoài ra, anh cũng đã đeo chiếc mũ “bảo hộ” được 18 tháng sau pha va chạm “kinh hoàng” với Stephen Hunt của CLB Reading.

HLV Avram Grant nói: “Cậu ấy thật không may với những chấn thương mùa này, và bây giờ nó lại xảy ra với cậu ấy. Nó sẽ khiến Cech tiếp tục vắng mặt”. Ông cũng đồng thời “bênh vực” người đồng hương Israel Ben-Haim: “Đó đơn thuần chỉ là pha tranh chấp bóng thường thấy ở hai cầu thủ. Vấn đề không nằm ở việc ai là người tranh chấp với Cech. Thật không may khi cậu ấy lại dính chấn thuơng!”

“Năm nay không phải mùa giải thành công của Cech. Đây là lần thứ ba cậu ấy bị chấn thương. Và càng đen đủi hơn khi trong tập luyện, cậu ấy đã thể hiện khá tốt.”
 

 Essien vắng mặt sẽ là một thiệt thòi lớn cho The Blues

Trước khi trải qua phẫu thuật những vết rách ở môi và cằm, Cech được ban huấn luyện hy vọng sẽ trở lại sớm nhất có thể, khoảng sau hai tuần. Nhưng với 50 mũi khâu vừa thực hiện cộng với đợt phẫu thuật thẫm mỹ được tiến hành ngay sau đó, các bác sĩ cho rằng mùa giải của Cech đã chính thức khép lại.

Chelsea
cũng có nhiều khả năng phải chịu sự vắng mặt của một cầu thủ khác, đó là Michael Essien. Theo dự đoán, anh sẽ không thể tham dự trận tứ kết lượt về Champions League của The Blues do đang phải chờ những xét nghiệm ban đầu về chấn thương lưng. Anh sẽ phải tham gia một bài test thể lực và nếu không qua được, Paulo Ferreira sẽ là cầu thủ chơi thế vị trí của Essien ở cánh phải hàng hậu vệ.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X