Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Buổi đầu làm việc của tân HLV Scolari tại Chelsea

Thứ Ba 08/07/2008 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi đầu tiên gặp mặt các ngôi sao Chelsea, tân HLV trưởng Felipe Scolari tỏ ra thích thú với trò phi tiêu được gắn trong phòng thay đồ của các cầu thủ…

Ngày hôm qua, tân HLV trưởng Felipe Scolari đã có buổi làm việc chính thức đầu tiên với các cầu thủ Chelsea. Tuy nhiên trong lần gặp các học trò mới của mình, nhà cầm quân Brazil này chủ yếu dành thời gian để nói chuyện về trò phi tiêu hơn là về bóng đá.

 

Khi bước vào phòng thay đồ để tiếp xúc với các cầu thủ, ông Scolari chợt phát hiện ra bảng phi tiêu được gắn trên tường. Quá mới lạ về môn thể thao giải trí này, cựu HLV Bồ Đào Nha đã hỏi thăm vẻ đầy thích thú.


Scolari sẽ giúp mũi tiêu Chelsea tới đích vinh quang?
 

Trước sự ngạc nhiên của ông thầy mới, các cầu thủ Chelsea cũng hào hứng tiết lộ đó là trò chơi họ thường tổ chức thi đấu nội bộ hàng ngày và John Terry, Steve Sidwell, Salomon Kalou luôn là người chiến thắng.

 

Một người chứng kiến cho biết: “Tân HLV có vẻ đầy ngạc nhiên khi thấy bảng phi tiêu. Một vài cầu thủ đã giải thích rằng đó là trò chơi truyền thống của người Anh và ông Scolari đã đùa rằng đáng nhẽ nên tập chúng trước khi tới Chelsea dẫn dắt. Sau đó, ông có thử phi vài mũi tiêu và có vẻ rất có tiềm năng trong môn giải trí này”.

Được biết trong cuộc gặp chiều tối qua, hầu hết các trụ cột của Chelsea như Terry, Frank Lampard, Ashley Cole đều có mặt. Ngay cả Joe Cole dù bị sự cố đâm xe ngay trước khi tới đại bản doanh của Chelsea ở Cobham cũng đã có mặt kịp thời.

 

Và đến cuối buổi, ông mới quay về chủ đề chính. Bằng những tuyên bố ngắn gọn tiếng Anh, Big Phil khẳng định rất tôn trọng những gì các cầu thủ làm được trong quá khứ nhưng bây giờ là câu chuyện hoàn toàn khác. Ông đề nghị các cầu thủ phải đoàn kết với nhau để có thể vươn tới những vinh quang trong mùa giải tới cũng nhưng trong tương lai.

 

Sau cuộc trò chuyện, thay vì đưa các học trò ra sân tập, HLV Scolari nhường các cộng sự cho tiến hành các bài kiểm tra y tế đơn giản như tâm lý, nhãn khoa,…đối với cầu thủ còn đích thân ông xuống phòng y tế của CLB để hỏi về tình hình thể lực các cầu thủ trước khi kết thúc ngày đầu làm việc tại Chelsea.

 

Cũng giống như Jose Mourinho, nhà cầm quân từng đưa Brazil tới chức VĐTG cũng mang tới Stamford Bridge những trợ lý quen thuộc của mình. Bên cạnh cánh tay phải Flavio Texeira còn có HLV thể lực Darlan Schneider và Carlos Pracidelli.

 

Dù vậy, trong số ít người cũ không phải ra đi, HLV đội một từ nhiều năm nay của The Blues Steve Clarke HLV thủ môn Christophe Lollichon vẫn được tiếp tục ở lại làm việc.

 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X