Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức chấp nhận mức giá của Crouch

Thứ Ba 08/07/2008 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của CLB Liverpool tuyên bố họ đã chính thức chấp nhận mức giá mà Portsmouth đề nghị đối với tiền đạo Peter Crouch.

Crouch sẽ thành người của Portsmouth

Chỉ vài ngày sau khi tiền đạo Harry Kewell chuyển tới đầu quân cho Galatasaray theo dạng chuyển nhượng tự do, Liverpool tiếp tục kế hoạch thanh lọc hàng thủ khi chuẩn bị để cho tiền đạo cao kều Crouch ra đi. Đích đến của cựu tiền đạo Southampton sẽ là CLB Portsmouth khi The Kop đã đồng ý với mức giá 10 triệu bảng mà phía đối tác đưa ra."Chúng tôi đã đi đến thỏa thuận và đồng ý để Portsmouth có những cuộc tiếp xúc cá nhân với Crouch" (trích thông báo từ Liverpool).

Thực ra khả năng Crouch phải ra đi đã được báo trước. Liverpool hiện đang có quá nhiều tiền đạo, "sếu vườn" đã không thể cạnh tranh một suất đá chính ở vị trí trung phong khi Fernando Torres chơi càng ngày càng ấn tượng. Ở mùa giải vừa qua, số lần ra sân của Crouch chỉ là 18 lần. Con số này quá ít đối với một tiền đạo đang khoác áo ĐTQG Anh. Do vậy, để khẳng định mình, Crouch cần phải thường xuyên đá chính. Đó là lý do anh phải tìm cho mình một bến đỗ mới.

Bản thân Liverpool cũng không hề có ý định giữ chân Crouch bởi hiện tại Rafael Benitez đang có được những chân sút mà ông ưng ý nhất như Torres, Kuyt, Voronin hay Babel. Hơn nữa mức giá 10 triệu bảng cũng không nhỏ, nó thể giúp HLV người Tây Ban Nha có thêm tiền để chiêu mộ những cầu thủ mà ông đang muốn có.

The Kop không cần Crouch nhưng Portsmouth lại đang rất muốn có được sự phục vụ của "sếu vườn". Với quyền tham dự UEFA cúp cũng như tham vọng được đặt ra khá cao ở mùa giải tới, việc tăng cường lực lượng đang là một vấn đề trọng tâm tại sân Fratton Park. Để chơi ở những sân chơi tầm cỡ châu lục, HLV Harry Redknapp cần có những cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nhiệm chinh chiến. Ở Crouch lại hội tụ đầy đủ những phẩm chất này.

Quyết tâm của Harry Redknapp thể hiện ở chỗ ông sẵn sàng nhận lỗ khi bán đi "chân gỗ" David Nugent chu Hull với mức giá 3 triệu bảng để có được tiền chiêu mộ Crouch. " Crouch là một cầu thủ toàn diện. Tôi mong cậu ấy sẽ chuyển tới chơi cho Portsmouth trong thời gian sớm nhất"

Như vậy, những thỏa thuận giữa hai CLB đã được hoàn tất, tất cả chỉ phụ thuộc vào những điều khoản cá nhân mà The Pompey tiến hành đám phán với Crouch. Nếu không có gì thay đổi, các cổ động viên của Portsmouth sẽ sớm được thấy sự hiện diện của "sếu vườn" tại sân  Fratton Park trong tuần này.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X