Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham theo đuổi Joaquin

Thứ Ba 08/07/2008 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiết lộ từ nhật báo Marca cho biết Tottenham đang thương lượng với Valencia để có được Joaquin.

Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này vừa vắng mặt trong đội hình ĐTQG Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro vì thường xuyên dính chấn thương dẫn đến việc không có được vị trí chính thức tại Mestalla. Chuyển đến Valencia từ Betis với giá 30 triệu Euro nhưng Joaquin đã không thể hiện được phong độ của mình và đã mất vị trí vào tay Silva. Hiện tại ở sân Mestalla anh đã được đưa vào danh sách cần thanh lí.


Joaquin được Tottenham theo đuổi


.Juande Ramos trong thời gian làm HLV tại Sevilla rất thích lối chơi của Joaquin và ông đang tìm mọi cách để kéo cầu thủ này về dưới trướng của mình. Được biết trước đây Mourinho cũng từng là fan của cầu thủ có cái chân phải  rất dẻo này và người đặc biệt đã định đưa Joaquin tới Stamford Bridges tuy nhiên thương vụ đó đã không thể thực hiện được

Hiện tại, Valencia đã đưa ra đòi hỏi trị giá 20 triệu Euro cho đội bóng nào muốn có được Joaquin. Tuy nhiên có vẻ như Tottenham sẽ có được cầu thủ chạy cánh phải này với một cái giá mềm hơn rất nhiều khi họ gần như là đội bóng duy nhất bày tỏ sự quan tâm của mình đến cầu thủ này.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X