Thứ Tư, 29/05/2024 Mới nhất
Zalo

Brown sẵn sàng xuất phát

Thứ Năm 31/05/2007 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hậu vệ Wes Brown của Man Utd đã sẵn sàng cho trận đấu thứ 7 trong màu áo tuyển Anh trong 8 năm trời. Mặc dù vậy, vị trí của Wes Brown cũng chỉ được chọn lựa tạm thời.

Wes Brown cùng đồng đội trong một lần hiếm hoi được gọi vào tuyển Anh

Có thể nói HLV McClaren đang gặp khó khăn lớn khi các cầu thủ chủ chốt ở hàng thủ không kịp hồi phục trong hai trận đấu tới. Chính vì vậy là nhiều khả năng Wes Brown sẽ được đá chính.

Mới đây, Phil Neville đã chính thức nhập viện khi chấn thương tái phát. Vậy là McClaren sẽ thiếu vắng anh em nhà Neville, Rio Ferdinand, Ashley Cole, Jonathan Woodgate, Michael Dawson và Micah Richards. Đây đều là những cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của tuyển Anh, đặc biệt rơi vào vị trí hậu vệ.

Khả năng Wes Brown đá chính rất cao và anh sẽ cùng với Nicky Shorey của Reading án ngữ trước khung thành của Robinson. Hai trận đấu tới với EstoniaBrazil sẽ rất quan trọng với những chú sư tử, đặc biệt trận đấu với Estonia ở vòng loại Euor 2008. Nếu như không có được điểm số tốt, rất có thể cánh cửa đi tiếp của tuyển Anh sẽ bị đóng chặt.

Brown bắt đầu thi đấu trong màu áo đội tuyển Anh dưới thời huấn luyện viên Kevin Keegan trong trận gặp Hungary năm 1999. Tuy nhiên, kế từ ngày đó anh mới chỉ được ra sân trong 5 trận đấu và có trận đấu thứ 6 dưới thời McClaren khi Anh gặp Andorra mới đây. Nếu được ra sân trong trận đấu tới, hậu vệ của Man Utd sẽ kỷ niệm lần thứ 7 được khoác áo đội tuyển quốc gia.

       Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X