Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri về Man City

Thứ Năm 31/05/2007 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu HLV của Chelsea hiện đang có mối liên hệ mật thiết với cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra, người sắp mua lại CLB Manchester City và nhiều khả năng ông sẽ về dẫn dắt CLB này một khi ông Thaksin thành công trong thương vụ với Man xanh.

Claudio Ranieri lại về với sân cỏ nước Anh?

Tối hôm qua, cựu HLV của Chelsea đã bị bắt gặp ở London khi đang gặp gỡ với người đại diện của ông
Thaksin Shinawatra. Theo nguồn tin này, cuộc gặp gỡ nhằm bàn thảo về vấn đề đưa HLV người Italia này về tiếp quản "Man xanh" một khi cựu thủ tướng Thái Lan thành công trong việc mua lại CLB này.

Tuy nhiên, khi được phỏng vấn ông Ranieri không khẳng định cũng chẳng phủ nhận thông tin trên.

"Hiện giờ tôi vẫn còn đang trong quá trình xem xét mọi việc. Thứ Sáu tới tôi sẽ nói chuyện với chủ tịch CLB Parma (CLB mà ông Ranieri đang làm việc). "

"Trong tuần tới, tôi sẽ quyết định tương lai cho mình. Cho đến khi đó thì vẫn chưa có gì để nói cả. Hiện giờ tôi vẫn chưa quyết định gì cả."

Trong khi đó, chủ tịch của CLB Parma, ông Tommaso Ghirardi cũng đã xác nhận thông tin ông Ranieri muốn quay trở lại Anh. Ông nói :

"Ông ấy đang ấp ủ ý định chuyển đến Anh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giữ ông ấy ở lại."

Hiện thời ông Thaksin đang rất tự tin trong việc mua lại CLB Manchester City vì đối thủ ông là Ray Ranson vừa mới tuyên bố từ bỏ cuộc đua hôm qua. Với giá 92,5 triệu Bảng mà ông Thaksin đã đưa ra, nhiều khả năng sẽ được ông chủ tịch John Wardle của Man xanh sẽ chấp nhận.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X