Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Anderson: "Thi đấu cho MU là ước mơ của đời tôi"

Thứ Năm 31/05/2007 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tài năng trẻ mới 19 tuổi người Brazil đã không thể giấu nổi cảm xúc của mình sau khi trở thành cầu thủ của Manchester United với vụ chuyển nhượng trị giá đến 17 triệu bảng từ Porto.

Anderson bày tỏ: "Tôi không thể chờ được đến ngày có thể thi đấu cùng một đội với những cầu thủ lớn như Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và nhiều người khác nữa. Tôi không thể tin mình lại có cơ hội được làm việc với một HLV như Sir Alex Ferguson nhưng bây giờ tất cả đã trở thành sự thật. Tôi còn có thể nói được gì nữa. Đó như là một giấc mơ không bao giờ nghĩ tới".

Anderson trong màu áo Porto

Ngôi sao trẻ người Brazil cho biết anh lúc nào cũng muốn thi đấu cho đội bóng ĐKVĐ Premiership. Anderson nói: "Gremio là CLB đầu tiên của tôi và sau đó là Porto. Cả hai đội đều có vị trí trong trái tim tôi. Họ rất quan trọng với cuộc sống và sự nghiệp bóng đá của tôi. Nhưng từ khi còn là một đứa trẻ, tôi luôn muốn được chơi cho MU và nay ước mơ đó đã thành sự thật. Tôi thực sự hạnh phúc".

Mặc dù sẽ phải chịu áp lực không nhỏ từ bản hợp đồng trị giá đến 17 triệu bảng nhưng Anderson đã rất sẵn sàng đón nhận những thử thách mới. Anh cho biết: "Khi tới Manchester, tôi sẽ luyện tập chăm chỉ còn hơn lúc còn chơi ở Porto. Tôi muốn biến giấc mơ của mình thành những điều thực tế và tôi đã chuẩn bị để làm bất cứ điều gì nhằm hiện thực hoá nó. Ở MU, có quá nhiều động lực cho tôi".

Mới 19 tuổi nên Anderson còn rất nhiều tiềm năng để phát triển thành một cầu thủ lớn trong tương lai. Các CĐV Quỷ đỏ đang hy vọng một "Thế hệ vàng" mới của Old Trafford sẽ hình thành trong vài năm nữa với 2 trụ cột đã khẳng định tên tuổi Ronaldo, Rooney cùng với Nani và Anderson. Và sẽ còn thêm ai nữa: Huntelaar (Ajax) hay Torres (Atletico Madrid)? Bởi đội hình MU chỉ còn thiếu một mảnh ghép duy nhất: 1 trung phong trẻ có đẳng cấp.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X