Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Blackburn – Chelsea : The Blues thể hiện bản lĩnh?

Chủ Nhật 23/12/2007 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi cả 3 “ông lớn” Arsenal, MU, Liverpool đều được thi đấu trên sân nhà thì Chelsea là đội bóng vất vả nhất khi phải làm khách tại vòng đấu này trước đối thủ luôn gây khó dễ cho các đội khách, Blackburn Rovers.

Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Liverpool tại Carling Cup, thầy trò HLV Avram Grant sẽ hành quân đến Ewood Park

trong trận đấu muộn nhất của vòng 18 để tìm kiếm món quà Giánh sinh cho mình.


Blackburn có đủ sức vượt qua Chelsea trong thời điểm khó khăn hiện tại
 

Chelsea sẽ tiếp tục thiếu vắng đội trưởng John Terry nhưng hàng phòng ngự của họ đã được bù lấp với sự trở lại ấn tượng của trung vệ người BĐN, Ricardo Carvalho. Tương tự với Terry, “voi rừng” Drogba và tiền vệ Malouda cũng vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.

HLV Grant đang đau đầu với bài toán hàng tiền đạo khi “người đóng thế” Shevchenko mặc dù đã ghi bàn trở lại nhưng chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương ở gót chân trong trận đấu với Liverpool hồi giữa tuần. Mặc dù có thể sẽ phải ra sân với đội hình “sứt mẻ” nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Chelsea hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu 3 điểm trọn vẹn trên sân Ewood Park.

 

Về phía đội chủ nhà, HLV Mark Hughes sẽ không thể tung ra sân trung vệ Samba do đang phải lĩnh án treo giò của FA nhưng Blackburn đón mừng sự trở lại của hai cầu thủ then chốt trong đội hình của mình là Brett Emerton và tiền vệ Mokoena.

 

Shevchenko sẽ lại ghi bàn như trận đấu ở League Cup

Trong khi đó, tiền đạo đang sa sút phong độ là Benni McCarthy có thể sẽ tiếp tục phải ngồi trên ghế dự bị nhường chỗ cho Santa Cruz, người đã ghi 5 bàn thắng cho Blackburn trong hai trận đấu gần đây nhất.

Đội hình dự kiến
Blackburn: Friedel - Emerton, Nelsen, Khizanishvili, Warnock - Mokoena, Tugay, Bentley, Dunn, Pedersen - Santa Cruz.

Chelsea: Cech - Belletti, Carvalho, Alex, A. Cole - J. Cole, Lampard, Essien, Mikel - Kalou, Shevchenko

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X