Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lên án mạnh mẽ nhưng pha vào bóng ác ý

Thứ Bảy 22/12/2007 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Alex Ferguson đã lên án mãnh mẽ những pha vào bóng ác ý bằng cả hai chân rất thường thấy tại Premier Leaugea trong thời gian gần đây.

Tiền đạo cao kều của Liverpool Peter Courch là "bị cáo" mới nhất phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi có pha vào bóng bằng cả hai chân với tiền vệ John Obi Mikel ở trận đấu diễn ra giữa Liverpool và Chelsea trong khuôn khổ Carling Cup. Dĩ nhiên đi kèm với chiếc thẻ đó sẽ là 3 trận treo giò, một hình phạt tương đối “truyền thống “ của FA.

Crouch phải nhận thẻ đỏ và án treo giò 3 trận


Mặc dù vậy, với quan điểm phải sớm chấm dứt những pha vảo bóng nguy hiểm tương tự, HLV Alex Ferguson của Manchester United cho rằng treo giờ 3 trận vẫn còn là quá nhẹ. Ông nói : "Đấy là một trong những vấn đế nhức nhối của mùa giải. Chúng ta đều muốn nó chấm dứt càng sớm càng tốt."

"Chúng ta không muốn thấy những pha vào bóng tương tự bởi sau đó chắc chắn cầu thủ phạm lỗi sẽ phải rời sân còn câu lạc bộ chủ quản của cầu thủ bị phạm lỗi sẽ đệ đơn kiện sau khi trận đấu đó kết thúc, điều này rõ ràng sẽ ảnh hưởng không tốt đến các trận đấu."

"Điều này cũng đồng nghĩa với trách nhiệm của các trọng tài sẽ nặng nề hơn. Có một vấn đề khá rắc rối đó là đôi khi họ chỉ phạt thẻ vàng cảnh cáo thay cho thẻ đỏ vì ngại trách nhiệm."

Có vẻ như "ông lão" Fergie vẫn chưa hết định kiến với các trọng tài của giải Ngoại hạng, hiện tại HLV của Manchester United vẫn đang phải chịu án phạt cấm chỉ đạo 2 trận đấu sau khi to tiếng với trọng tài Mark Clattenburg cách đây vài vòng đấu.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X