Thứ Sáu, 20/09/2024 Mới nhất
Zalo

Big Sam: Tôi có thể cấm Owen thi đấu cho ĐTQG

Thứ Sáu 05/10/2007 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV trưởng của CLB Newcastle cho biết, nếu cần thiết ông sẽ cấm không cho Michael Owen tham gia vào đội hình ĐT Anh trong đợt tập trung lần này.


Big Sam không muốn mạo hiểm với sức khỏe của Owen

Owen đã có tên trong danh sách các cầu thủ Anh tham gia vào hai trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008, sẽ diễn ra trong tuần tới. Lúc đó, những chú Sư Tử Anh sẽ gặp Estonia và Nga.

 

Sau khi trải qua hai cuộc phẫu thuật cơ háng và cơ bụng, cựu tiền đạo Liverpool đang hồi phục rất nhanh, và tràn trề hy vọng sẽ được ra sân trong màu áo “Chích chòe” trong trận đấu sẽ diễn ra hôm Chủ nhật này với Everton.

 

Tuy nhiên, HLV Allardyce cho biết: “Tôi chưa biết Michael Owen đã thực sự khỏe chưa. Hôm nay, tôi sẽ quan sát cậu ấy tập luyện thế nào, sau đó sẽ đưa ra quyết định cụ thể, rằng cậu ấy sẽ ra sân thi đấu, hay nên ngồi ngoài nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa.”

 

“Nếu như các bác sỹ của CLB nói rằng Owen chưa thật sự sẵn sàng, tôi buộc phải nói với ông McClaren rằng chúng tôi không muốn cậu ấy phải thi đấu trong tình trạng như vậy.” Big Sam nói tiếp: “Tôi biết McClaren rất muốn có được sự phục vụ của Owen trong thời điểm này. Nhưng tôi không muốn tất cả mạo hiểm với tình hình sức khỏe của cậu ấy.”

 

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X