Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bị Martial cà khịa, tân binh Fernandes chê đồng đội… “chân gỗ”

Thứ Hai 24/02/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những màn trả treo hài hước giữa hai người đồng đội Manchester United sau hai trận thắng ấn tượng gần đây ở Premier League.

Không quá khi nói rằng từ khi có sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes ở khu vực trung tuyến, Manchester United thi đấu thanh thoát và hiệu quả hơn.

Bằng chứng là sau ba trận Premier League đầu tiên có tiền vệ người Bồ Đào Nha xuất phát đá chính, Quỷ Đỏ đã thắng hai và hòa một cũng như không để lọt lưới bàn thua nào.

Bị Martial cà khịa, tân binh Fernandes chê đồng đội… chân gỗ hình ảnh
Anthony Martial và Bruno Fernandes

Với một nhạc trưởng chất lượng trên hàng tấn công, những tiền đạo như Anthony Martial được hưởng lợi nhiều hơn cả. Chẳng phải thế mà chân sút người Pháp cũng đang thi đấu khởi sắc với hai bàn thắng vào lưới Chelsea và Watford ở các vòng đấu gần đây nhất.

Ấy vậy mà cũng sau hai trận đấu thành công về mặt cá nhân cũng như tập thể đó, Martial lại “trả ơn” Fernandes thế này đây:

- “Bruno à, không phải cậu chuyền thì tôi mới ghi bàn được đấy!”

- “Hay đấy người anh em, nhưng lần tới chuyền cho tôi quả ngon hơn chút nhé!”

Cà khịa xéo xắt là vậy nhưng Martial thực chất chỉ đùa vui với Fernandes, người đồng đội mới đến và hòa nhập rất nhanh, kết giao thân thiết với mọi cầu thủ MU khác. Cũng chẳng phải tay vừa, bản hợp đồng 55 triệu Euro lập tức có lời đáp trả chua ngoa chẳng kém cạnh:

“Hy vọng Martial sẽ cải thiện khả năng dứt điểm của mình để khi tôi chuyền bóng cho, cậu ta sẽ không còn bỏ lỡ để lý do lý trấu nữa. Trận trước cậu ta kêu không được tôi kiến tạo, nhưng hôm nay thì chắc chắn không phải lỗi của tôi rồi. Nếu Martial hay ho hơn chút thì tôi đã có hai đường kiến tạo rồi.”

Bị Martial cà khịa, tân binh Fernandes chê đồng đội… chân gỗ hình ảnh
Anthony Martial và Bruno Fernandes

Trong chiến thắng trước Watford, ngoài pha lập công mở tỷ số trên chấm phạt đền, Fernandes còn khởi nguồn cho hai bàn còn lại, trong đó được tính kiến tạo trực tiếp cho tài năng trẻ Mason Greenwood ấn định tỷ số 3-0.

Tuy nhiên ở tình huống nhân đôi cách biệt, Martial đã không thể dứt điểm thành công ngay từ lần đầu tiên sau khi thoát xuống đón đường chọc khe của Fernandes. Cựu ngôi sao Monaco phải tự mình xoay sở thêm chút, trước khi tung cú lốp bóng tinh tế và đẳng cấp vào khung thành Ben Foster.

Vậy cũng là đủ để “cướp” pha kiến tạo của Fernandes rồi, bảo sao Martial bị đồng đội “trách yêu” sau trận đấu.

Đồng loạt tỏa sáng, đôi sao MU không quên cà khịa nhau
Anthony Martial và Bruno Fernandes đang cho thấy là cặp bài trùng ăn ý cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X