Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne: “Không vô địch C1, Man City sẽ có mùa giải thất bại”

Thứ Hai 24/02/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne nói về mục tiêu của Man City ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ tuyên bố nếu Man xanh Không vô địch Champions League, họ sẽ có mùa giải thất bại.

De Bruyne đặt mục tiêu vô địch C1 mùa này


Trong những mùa giải gần đây, Man City chơi cực tốt ở đấu trường quốc nội. 2 mùa giải gần nhất đội bóng này vô địch Ngoại hạng Anh, mùa trước họ thậm chí giành thêm FA Cup và cúp Liên đoàn. Man City cũng đang nắm giữ kỷ lục về điểm số trong một mùa giải ở Ngoại hạng Anh, theo đó mùa 2017/18 thầy trò Pep Guardiola giành 100 điểm.
Kevin De Bruyne nói về mục tiêu của Man City hình ảnh

De Bruyne nói về Man City


Nhưng ở đấu trường châu Âu, Man City không có những thành tích tốt. Năm 2016 là năm mà đội bóng thành Manchester đi sâu nhất ở Champions League, họ vào bán kết nhưng bị loại bởi Real Madrid, đội sau đó đã nâng cao chiếc cúp vô địch.

Mùa giải năm nay, Real và Man City lại đụng độ, nhưng lần này sớm hơn, ở vòng 1/8. Los Blancos đang là CLB giàu thành tích nhất giải đấu này với 13 lần lên ngôi. Man xanh mặc dù được đánh giá cao, song để vượt qua đội chủ sân Bernabeu là điều không hề dễ dàng.

Trong một phát biểu mới nhất, Kevin De Bruyne nói về mục tiêu của Man City ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ tuyên bố nếu Man xanh Không vô địch Champions League, họ sẽ có mùa giải thất bại.

“Real Madrid luôn được đánh giá cao ở Champions League, họ là CLB vô địch giải đấu này nhiều nhất. Tuy nhiên, Man City không run sợ. Chúng tôi sẽ đến Bernabeu và chơi tấn công, Man City cố gắng áp đặt thế trận, cố gắng có một trận đấu hay và giành chiến thắng. Chúng tôi muốn có một kết quả tốt trước trận lượt về”.

“Man City cần phải vô địch Champions League mùa này, nếu không có được danh hiệu C1, chúng tôi sẽ có một mùa giải thất bại. Chúng tôi biết NHM kỳ vọng vào đội bóng nhiều như thế nào, chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng qua đó đền đáp niềm tin từ họ”.

Kevin de Bruyne cũng nói về án phạt từ UEFA, anh khẳng định việc bị phạt cấm thi đấu ở cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới không ảnh hưởng đến Man xanh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X