Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha bẫy việt vị của Arsenal trước Everton trở thành trò cười trên MXH

Thứ Hai 24/02/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bẫy việt vị tồi tệ trước Everton, tình huống bẫy việt vị của đội chủ nhà trong trận đấu ở sân Emirates trở thành trò cười trên Mạng xã hội.

Choáng váng với pha bẫy việt vị của Arsenal


Ngay phút đầu tiên ở trận Arsenal vs Everton vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, xuất hiện một tình huống khó tin. Everton được hưởng quả đá phạt trực tiếp, hàng thủ đội chủ nhà đứng ở rìa khung thành khoảng 20 mét khi đối phó với quả đá phạt.
 
Arsenal bẫy việt vị tồi tệ trước Everton hình ảnh

Pha bẫy việt vị của Arsenal trở thành trò cười


Tuy nhiên, hậu vệ cánh trái Sead Kolasinac lại không đứng đúng vị trí, anh chạy theo Yerry Mina, người sau đó không can dự vào tình huống dẫn đến bàn thắng. Kết quả là Gylfi Sigurdsson thực hiện quả treo bóng vào vòng cấm, dẫn đến bàn mở tỷ số của Dominic Calvert-Lewin.

Arsenal bẫy việt vị tồi tệ trước Everton, tình huống bẫy việt vị của đội chủ nhà trong trận đấu ở sân Emirates trở thành trò cười trên Mạng xã hội.

Một CĐV bình luận: “Không hiểu Solasinac nghĩ gì khi lùi xuống sâu như vậy, cậu ấy rõ ràng biết mình là người đứng cuối cùng”. Một CĐV khác tiếp tục: “Tôi chưa bao giờ thấy một pha bẫy việt vị tệ như thế này”.

Một NHM khác đồng tình: “David Luiz phá bóng không dứt khoát, nhưng rõ ràng Kolasinac mắc lỗi lớn nhất, cậu ấy xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích”.
 
Mot hinh anh che tu pha bay viet vi cua Arsenal

Một hình ảnh chế từ pha bẫy việt vị của Arsenal


Cơn ác mộng trong hiệp 1 của Kolasinac còn tiếp diễn khi anh buộc phải rời sân do chấn thương vai và được thay thế bằng Bukayo Saka. Tuy nhiên, sao trẻ 18 tuổi đã tỏa sáng với một tình huống kiến tạo thành bàn. 

Tính ra, cầu thủ sinh năm 2001 này đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng trong 18 trận từ đầu mùa (ghi bàn/kiến tạo), gồm 9 trận đá chính ở vị trí hậu vệ trái.

Arsenal và Everton đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, chung cuộc đội chủ nhà thắng 3-2. Với 3 điểm có được, Pháo thủ tiếp tục duy trì hy vọng mong manh trong việc giành vé vào Top 4, họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 7 điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X