Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fonseca muốn Roma mua bằng được Chris Smalling

Thứ Hai 24/02/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fonseca nói về tương lai trung vệ Smalling, ông thầy 46 tuổi xác nhận đội bóng thủ đô Olympico quan tâm cầu thủ sinh năm 1989.

Paulo Fonseca muốn làm việc lâu dài với Chris Smalling


Chris Smalling đã gây ấn tượng rất lớn kể từ khi rời MU tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm. Ngôi sao sinh năm 1989 đang là ưu tiên hàng đầu nơi hàng thủ của đội bóng Italia, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, đã có những thông tin cho rằng Roma muốn mua đứt cựu sao MU.
 
HLV Fonseca nói về tương lai trung vệ Smalling hình ảnh

HLV Paulo Fonseca xác nhận Roma muốn mua Smalling


Roma sẵn sàng chi 15 triệu bảng mua đứt Smalling khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải, nếu MU không đồng ý họ sẽ nâng giá hỏi mua trung vệ này lên 18 triệu bảng. Ngoài Roma thì Everton cũng quan tâm Smalling, Inter Milan và AC Milan cũng muốn có ngôi sao của Man đỏ.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Fonseca nói về tương lai trung vệ Smalling, ông thầy 46 tuổi xác nhận đội bóng thủ đô Olympico quan tâm cầu thủ sinh năm 1989.

"Chris Smalling là một cầu thủ, và là một người đàn ông tuyệt vời. Cậu ấy có chuyên môn tốt, cậu ấy đã nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá ở Serie A. Ở Roma, cậu ấy được mọi người quý mến, cậu ấy thân thiện và cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội”.

“Tôi muốn Smalling ở lại. Roma đang nói chuyện với MU. Tôi không biết liệu BLĐ đội bóng có thể đàm phán thành công với MU hay không, nhưng thành thực mà nói tôi rất muốn cậu ấy ký hợp đồng dài hạn với Roma”.

“Smalling không chỉ có chuyên môn tốt mà cậu ấy còn tạo ra sự liên kết giữa các thành viên của CLB, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu cho Roma ở mùa giải tới. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để thuyết phục MU bán ngôi sao của mình”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X