Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến giờ, Lampard đã thực sự biết quý trọng Giroud!

Thứ Hai 24/02/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard mới bày tỏ niềm vui khi vẫn có sự phục vụ của Olivier Giroud ở Chelsea.

Trong tháng 1 vừa qua, tiền đạo người Pháp gần như đã rời CLB song vẫn được giữ lại và tỏa sáng.

Giroud tỏa sáng trở lại


Với việc liên tục phải dự bị không cho Tammy Abraham thì Michy Batshuayi, Olivier Giroud đã bày tỏ ý định muốn rời Chelsea trong tháng 1. Inter Milan đã đồng ý một hợp đồng với chân sút 33 tuổi trong khi Lazio và Tottenham cũng quan tâm.

Đến giờ, Frank Lampard đã thực sự biết quý trọng Giroud! hình ảnh
Giroud mới ghi bàn quan trọng cho Chelsea

Dù vậy, Chelsea đã quyết định giữ lại Giroud sau khi không có Edinson Cavani của Paris Saint-Germain và Dries Mertens của Napoli như dự kiến. Ai ngờ, chính tiền đạo ở lại bất đắc dĩ này giờ lại là cứu tinh của The Blues.

Ở trận cầu quan trọng với Tottenham ở Premier League, Giroud được trao suất đá chính do Abraham mới bình phục chấn thương và Batshuayi gây thất vọng. Anh đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-1, giúp Chelsea củng cố vị trí thứ 4 trên BXH.

Lampard hân hoan


Frank Lampard rất vui vì giờ đây có thể quên đi thị trường chuyển nhượng để tập trung vào việc tận dụng tối đa khả năng của Giroud. Ông nói với các phóng viên tại sân Stamford Bridge:

Chelsea 2-1 Tottenham: Frank Lampard
Lampard rất vui mừng khi tuyển thủ Pháp tỏa sáng

“Giroud luôn có sự cam kết ngay cả khi không ra sân, luôn luôn như vậy. Tôi đã nói điều đó từ trước. Cậu ấy luôn rất tuyệt vời từ đầu đến giờ. Đó là lý do tại sao cậu ấy thể hiện những màn trình diễn đó khi xuất hiện.”

“Tính cách trên sân cỏ, tính cách trong phòng thay đồ, chất lượng trong kết thúc, cậu ấy vẫn vậy. Bây giờ, cậu ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi. Tôi hạnh phúc với điều đó và chúng tôi cùng nhau tiếp tục.”

“Giroud mạnh mẽ tại đây. Cậu ấy từng vô địch World Cup và rất hữu ích với những cầu thủ trẻ xung quanh. Họ được tiếp cận ở trình độ cao, sự am hiểu các trận đấu và các phẩm chất, tầm quan trọng của cậu ấy.”

“Cách làm việc của đội bóng cũng giúp Giroud và cậu ấy cũng giúp đội bóng. Có được sự cạnh tranh là điều chúng tôi đang thiếu. Chúng tôi đã thiếu các bàn thắng không chỉ ở các tiền đạo và ở hàng tấn công nói chung.”


Với bàn đạp là trận thắng Tottenham, Chelsea đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng 26/2 tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X