Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov vẫn cảm thấy “cóng” vì chơi cho MU

Thứ Ba 19/05/2009 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dimitar Berbatov thừa nhận rằng anh vẫn còn vương vấn tâm lý lo lắng mỗi khi lâm trận trong màu áo Manchester United. Tâm sự của bản hợp đồng trị giá 31 triệu bảng được đăng tải trên Daily Telegraph, sau 9 tháng anh chuyển đến Quỷ đỏ từ CLB Tottenham.

Berbatov và chiếc cúp Premiership đầu tiên trong sự nghiệp

Tiền đạo người Bulgaria đã ghi 14 bàn trong 43 trận khoác áo MU mùa này. Anh phải cạnh tranh một suất đá chính với Carlos Tevez trong đội hình một của Sir Alex Ferguson vào trận chung kết Champions League, gặp Barcelona tại Roma sắp tới.

Berbatov là mẫu cầu thủ không được lòng của NHM do phong cách thi đấu có phần hời hợt và lười nhác của mình, song anh lý giải rằng bản thân vẫn cảm thấy run sợ mỗi khi ra sân bởi tâm lý đè nặng từ chiếc áo CLB lớn nhất thế giới.

Berbatov cho hay: "Tôi luôn có tâm trạng lo lắng trước mỗi trận đấu và thậm chí trong cả những phút chơi bóng trên sân. Khi đá cho một CLB lớn như MU, bạn phải làm cho mình phấn chấn hơn mới có thể đủ can đảm bước ra đường hầm. Tôi thường cầu nguyện và làm một số các hành động kỳ quặc khác để quên đi nỗi sợ. Tôi biết mình vẫn chưa phát huy được hết khả năng, và đó là một phần khiến NHM cảm thấy không hài lòng.”

Nhà vô địch Barcelona được đánh giá cao hơn MU đôi chút trong lần chạm trán sắp tới, song Berbatov tin rằng đội bóng của anh sẽ đánh bại đoàn quân của HLV Pep Guardiola: “Chúng tôi là đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi cũng như tinh thần thi đấu quyết tâm. MU sẽ làm mọi thứ để bước lên ngôi vô địch.”

“Mọi đối thủ đều đá hơn 100% khả năng khi gặp chúng tôi, vì vậy sắp tới cũng sẽ là một trận đấu không mấy dễ dàng. Nhưng đây là thời điểm chúng tôi có thể tập trung toàn lực cho trận đấu quyết định sắp tới. Tâm lý của cả đội đang rất thoải mái. Nếu bạn không nhìn thấy điều đó trên gương mặt tôi, thì hãy tin rằng tôi đang thầm hài lòng với chính mình." Berbatov vui vẻ kết lại cuộc phỏng vấn.

  • Phong Hải  

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X