Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti và “Quỷ đỏ” Tevez sẽ tới Chelsea hè này?

Thứ Hai 18/05/2009 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ Daily Mail, AC Milan đã tính đến khả năng mời gọi HLV Marco van Basten cho vai trò dẫn dắt đội chủ sân San Siro, mở toang cánh cửa cho HLV Ancelotti thay thế Guus Hiddink ở Stamford Bridge. Không những vậy, Carlos Tevez có thể trở thành con bài đánh dấu triều đại mới của vị chiến lược gia người Italia này.

Ancelotti và Tevez sẽ thành người Chelsea?

Ancelotti, theo báo chí nước Anh, từng đàm phán để kí kết bản hợp đồng kéo dài 3 năm với Chelsea hồi tháng tư. Ông là một “fan” của Tevez và rất muốn dẫn dắt cầu thủ đang khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester sau khi anh mãn hạn hợp đồng cho mượn 2 năm với MU. Do vậy, Chủ tịch Roman Abramovich đang lên kế hoạch chiêu mộ anh vào TTCN sắp tới. Liverpool và Manchester City được cho là hai CLB sẽ tham gia tích cực cuộc đua giành chữ kí trị giá 25 triệu bảng từ người chủ sở hữu thực sự của Tevez là Kia Joorabchian.

Trở lại với thương vụ Ancelotti, tờ Daily Mail cho biết Chelsea và Hiddink đã bắt đầu đàm phán vào tháng tư, nhưng tạm hoãn để chờ mùa giải kết thúc. Và sắp tới, khi The Blues chuẩn bị cho trận đánh cuối cùng với Everton tại chung kết FA Cup ngày 30/5, dự kiến vị chiến lược gia người Italia sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

HLV tạm thời Hiddink không muốn từ bỏ công việc ông đang dang dở ở ĐT Nga nên đã rất nhiều lần từ chối lời mời từ Abramovich. Tuy nhiên, ông vẫn đóng vai trò cố vấn kỹ thuật cho The Blues. Milan vẫn cố gắng giữ Ancelotti ở lại nhưng quan hệ ngày một xấu đi của ông với chủ tịch Silvio Berlusconi chắc chắn sẽ là mồi lửa châm ngòi cho quyết định ra đi của cựu cầu thủ Rossoneri.

Milan vừa để thua Udinese hôm thứ bảy và chính thức nhìn kình địch cùng thành phố Inter lên ngôi vô địch. Chính vì vậy, Berlusconi đã đổ lỗi cho HLV Ancelotti vì thành tích nghèo nàn và không sử dụng Ronaldinho như ông muốn. Huyền thoại một thời của Milan là Van Basten được cho rằng đang móc nối để trở thành HLV mới ở San Siro sau khi ông tới thành Milano hôm cuối tuần vừa rồi.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X