Thứ Sáu, 20/09/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez nói không với Torres

Thứ Tư 25/04/2007 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Benitez của Liverpool đã chính thức khẳng định câu lạc bộ của ông không có ý định ký kết hợp đồng với Fernando Torres sau khi một cổ động viên của Atletico Madrid nhìn thấy bức tranh bị hớ của Torres in trên băng đội trưởng.

Fernando Torres bị "lộ hàng"

Bức tranh có dòng chữ là slogal của Liverpool, “bạn sẽ không bao giờ đi một mình”. Đó chính là chủ đề mà báo giới mấy ngày qua tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

Tuy nhiên, Benitez đã chính thức khẳng định việc đó không có liên quan nào, ông nói: “Tôi nghĩ những câu nói nổi tiếng được biết đến ở khắp nơi trên thế giới. Bạn có một danh sách dài các cầu thủ và mọi người đều có thể sử dụng nó.”.

HLV của đội bóng chủ sân Anfield xác nhận rằng câu lạc bộ của ông không muốn có Torres. Tiền đạo 23 tuổi người Tây Ban Nha chỉ là 1 trong số 135 cầu thủ trên thế giới mà ông đặc biệt yêu thích mà thôi.

“Chúng tôi không hoàn toàn muốn Torres, có thể nói thẳng ra như vậy. Tôi đang có trong tay không ít các tiền đạo và nếu phải lựa chọn một nhân tố mới, tôi cũng có nhiều hướng giúp Liverpool có thể tìm được người tốt nhất”.

Nói về trận bán kết Champions League với Chelsea đêm nay, Benitez khẳng định đội bóng của ông sẽ làm tất cả để chiến thắng.

“Họ sẽ nghĩ đến nhiều thứ tốt đẹp bây giờ và việc phải đối đầu với họ là khó khăn. Song chúng tôi sẽ làm tất cả, Chelsea thừa hiểu việc cạnh tranh ở Champions League là quan trọng và họ sẽ phải tập trung vào trận đấu này”.

        Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X