Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson lại "phản pháo" Mourinho

Thứ Ba 24/04/2007 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bị HLV Mourinho chỉ trích bóng gió về việc MU toàn hưởng lợi từ những quyết định của trọng tài. Ngay lập tức ngài Fergie đã có câu đáp trả trên báo chí.

Cuộc chiến ngầm sau những cái bắt tay

"Tôi đã theo dõi tình huống ấy, rõ ràng là O'Shea đã chạm bóng trước." Alex Ferguson nói.

Rõ ràng câu trả lời phỏng vấn này của ông Alex Ferguson là nhằm đáp lại những câu bóng gió của HLV Mourinho về tình huống mà O'Shea đã đốn ngã Lee Dong Gook trong vòng cấm mà không hề phải chịu một quả phạt đền. Đã thế ông Mourinho còn bóng gió về việc có một âm mưu chống lại Chelsea khi mà họ cứ bị tước đi những quả penalty trông thấy còn MU thì không hề bị phạt những tình huống gây ra những quả phạt đền.

Sau trận hòa 0-0 với Newcastle hôm Chủ nhật, tức giận vì Chelsea không được hưởng một quả phạt đền do bóng đã chạm tay Stephen Carr trong vòng cấm, ông Mourinho tỏ ra tức giận và nói với báo giới:

"Những điều luật mới của FA khiến tôi nghi ngờ. Vấn đề là không có quả penalty nào phạt của Man United và cũng chẳng có quả penalty nào có lợi cho Chelsea cả."

Nhiều người lo rằng với câu nói này có thể ông Mourinho sẽ bị FA xử phạt nhưng HLV "cá tính" này lại khẳng định rằng ông không sợ phải nhận án phạt của FA vì những lời nói này vì đó là sự thật và nếu FA phạt ông thì sẽ có nghĩa là "không có sự dân chủ".

Tuy nhiên người phát ngôn của FA hôm qua cho biết : "Mọi việc đang được xem xét và cân nhắc, quyết định sẽ được đưa ra vào ngày mai (Thứ Ba)"

Đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu 2 HLV của 2 đội bóng đang dẫn đầu nước Anh đấu khẩu với nhau như thế này. Có lẽ đây cũng là một phần trong cuộc chơi của bóng đá Anh.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X