Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Xanh "gây khó dễ" Man Đỏ

Thứ Tư 25/04/2007 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa qua Manchester City đã chính thức từ chối lời đề nghị "khẩn khoản" của Manchester United muốn được lùi trận derby của thành phố công nghiệp Manchester United tạo ra một áp lực không nhỏ đối với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Manchester United sẽ phải làm khách trên sân San Siro của AC Milan vào ngày 2 tháng 5 sắp tới, một trận đấu được dự báo là sẽ hết sức khó khăn đối với thầy trò huấn luyện viên Alex Ferguson. Bởi vậy Quỷ Đỏ đã đề "người anh em" cùng thành phố cho phép lùi trận đấu xuống một ngày để các cầu thủ MU có thể hồi phục thể lực.

Sir Alex sẽ phải đau đầu với việc bố trí đội hình sao cho hợp lý


Nếu theo như lịch thi đấu thì các cầu thủ Manchester United sẽ chỉ có 48 giờ nghỉ ngơi trước khi bước vào trận derby thành phố Manchester. Một trận đấu được dự đoán là sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chức vô địch giải ngoại hạng của Quỷ Đỏ ở mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên Manchester City đã chính thức từ chối lời đề nghị nói trên và trận đấu sẽ vẫn diễn ra như dự kiến. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ đối với HLV Alex Ferguson khi mà vào thời điểm này trong tay ông chỉ có 12 cầu thủ có thể coi là "lành lặn" và hơn nữa cho dù gần đây Man City không có được phong độ tốt nhưng họ luôn tỏ ra đáng gờm mỗi khi phải đối đầu với đội bóng cùng thành phố.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X