Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dudek bị Benitez đối xử như nô lệ

Thứ Ba 24/04/2007 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của thủ môn số 2 của Liverpool. Dudek cho rằng anh đang bị đối xử chẳng khác nào một nô lệ khi mà "muốn đi cũng không được mà ở cũng chẳng xong".

Kể từ khi Reina có mặt tại Liverpool đưới triều đại của Rafael Benitez, Dudek luôn là người số 2 nơi khung gỗ của Quỷ Đỏ vùng Merseyside mặc dù anh là người góp công lớn vào chức vô địch Champions League thứ 5 của đội bóng này.

Chức vô địch Champions League của Liverpool cách đây 2 năm có
 phần đóng góp không nhỏ của Dudek


Dudek cho biết :" Không biết bao nhiêu lần tôi đã nói với ông ấy rằng tôi muốn ra đi những đường như ông ấy chẳng thèm quan tâm."

"Tôi sẽ mãi ghi nhớ những điều tốt đẹp về Liverpool nhưng tình cảnh hiện tại mà tôi đang phải chịu đựng thật chẳng dễ chịu một chút nào."

"Khi một cầu thủ hiểu rằng anh ta chẳng khác gì một nô lệ, anh ấy sẽ không thể dành hết nhiệt huyết cho đội bóng mà mình đang thi đấu."

Dudek cũng tiết lộ lý do vì ra Benitez dứt khoát không để anh ra đi.

"Để có một thủ môn giỏi họ sẽ phải mất ít nhất là từ 3 đến 4 triệu bảng và sau đó nói vào mặt họ rằng :'vị trí của câu là ở ghế dự bị.'" Tôi biết rằng sẽ không thủ môn nào chịu chấp nhận điều này và đó chính là lý do mà ông ta không cho tôi ra đi."

Theo nhiều nguồn tin, câu lạc bộ Feyenoord đang rất muốn chiêu mộ lại cựu thủ môn của mình nếu như The Kop chấp nhận để cho anh ra đi.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X