Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Năm 20/12/2007 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau trận thua 0-2 trước Chelsea ở vòng tứ kết Carling cup, HLV Rafa Benitez của Liverpool cho biết chính chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Martin Atkinson dành cho Peter Crouch đã phá hỏng tất cả.


Chiếc thẻ đỏ quá nặng của Crouch
 

Theo Benitez thì pha phạm lỗi của Crouch không nặng đến mức phải nhận một chiếc thẻ đỏ. Khi xem lại pha quay chậm, dù Crouch đã phi cả hai chân vào Mikel nhưng rõ ràng đó chỉ là một lỗi hành vi bởi lực tác động của “Sếu vườn” không mạnh đến mức phải khiến cho tiền vệ người Nigeria phải đau đớn đến mức quằn quại như vậy.

 

“Tôi nghĩ đó chỉ đáng là một chiếc thẻ vàng mà thôi, hay thậm chí nó chỉ là một lỗi bình thường không đáng để nhận thẻ. Trước đó, Mikel đã hai lần phạm lỗi với Crouch nhưng trọng tài vẫn không thổi.”

 

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, Crouch đã có trong “bộ sưu tập” của mình 4 chiếc thẻ đỏ. Tồi tệ hơn, với chiếc thẻ đó, Liverpool của anh đã phải dừng bước tại vòng tứ kết  Carling Cup.

 

Trong khi đó, HLV của Chelsea, Avram Grant cho biết: “Đó chỉ là một pha bóng ở khu vực giữa sân và Crouch không nên vào bóng theo kiểu như vậy. Tôi có thể hiểu sự cáu giận của Benitez. Nhưng nếu theo dõi cả trận, các cầu thủ Liverpool cũng đã phạm tới 6 hoặc 7 lỗi với Mikel. Bóng đá là như vậy và chúng ta cần phải tôn trọng quyết định trọng tài”

 

Với chiến thắng này, Chelsea sẽ là đội bóng cuối cùng có tên tại vòng bán kết. The Blues sẽ đối mặt với Everton trong khi hai đại diện của thành London khác là Arsenal và Tottenham sẽ chạm trán nhau ở trận bán kết còn lại.

Bảng chấm điểm của tở The Sun dành cho các cầu thủ Chelsea và Liverpool


Chelsea Liverpool

Petr Cech 

6

Charles-Hubert Itandje  

6

Wayne Bridge 

6

Fabiano Aurelio  

6

Tal Ben Haim 

6

Alvaro Arbeloa  

6

Ricardo Carvalho 

6

Jack Hobbs  

6

Juliano Belletti 

6

Jamie Carragher  

6

Salomon Kalou 

7

Ryan Babel  

5

Michael Essien 

7

Momo Sissoko  

6

Jon Obi Mikel 

6

Xabi Alonso  

6

Frank Lampard (Cầu thủ xuất sắc nhất)

8

Lucas  

5

Scott Sinclair 

6

Peter Crouch  

6

Andriy Shevchenko 

6

Andrei Voronin  

4

Dự bị: J Cole (thay Sinclair) 5, Ballack (thay Mikel) 5, Sidwell (thay Shevchenko) 4 Dự bị: El Zhar (thay Alonso) 5, Benayoun (thay Babel) 4
 

X.G

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X