Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra... háo hức

Thứ Tư 19/12/2007 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Manchester United, Patrice Evra đang háo hức chờ đợi một bản hợp đồng mới từ phía ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford.


Evra (phải) đã hòa nhập rất tốt và có những tiến bộ vượt bậc,
kể từ khi là người của “quỷ đỏ“

Hợp đồng của hậu vệ cánh người Pháp với đội bóng thành Manchester sẽ hết hạn khi mùa giải sang năm kết thúc. Trong khi đó, phong độ của Evera đang rất tốt, cầu thủ này thường xuyên có những đóng góp rất đáng kể vào thành tích chung của "quỷ đỏ" trong thời gian qua. Chính vì thế, ban lãnh đạo đội bóng ĐKVĐ đang xúc tiến để gia hạn thêm hợp đồng với cầu thủ nhỏ con này.

Thường xuyên có những pha dâng lên tấn công vô cùng hiệu quả ở bên cánh trái của MU, Evra là một trong những "trợ thủ" đắc lực của những tiền vệ cũng như hàng công của CLB. Kể từ khi ra nhập MU từ Monaco, cầu thủ này đã có những tiến bộ vượt bậc và hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới. Tuy không đình đám như Ferdinand, không thật sự nổi bật bằng những bàn thắng quý giá như Vidic, nhưng Evra luôn cần mẫn và... cần mẫn cống hiến với một hiệu quả không ai có thể phủ nhận. Đó chính là lý do tại sao HLV Ferguson sẵn sàng bán đi ngôi sao người Argentina, Gbriel Heinze, người mà không phải dễ dàng có được từ Paris St - Germain năm 2004, để đưa về sân một cầu thủ mà không nhiều người biết đến.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Khi được hỏi về vấn đề gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trahfford, Patrice Evra cho biết: "Tôi và ban lãnh đạo Manchester vẫn chưa ký vào một bản hợp đồng gia hạn nào cả. Thậm chí chúng tôi cũng chưa hề có cuộc đàm phán nào về chuyện đó. Dù sao tôi vẫn sẽ là người của đội bóng sau khi mùa bóng sang năm kết thúc."

"Đúng là những người trong ban huấn luyện muốn gia hạn hợp đồng với tôi, nhưng ở thời điểm hiện tại chưa có một ý kiến chính thức nào được đưa ra." Cầu thủ 26 tuổi người Pháp gốc Senegal nói tiếp.

Evra cũng thừa nhận rằng rất muốn được tiếp tục chơi bóng trong màu áo đỏ của Manchester United và khẳng định việc anh rời đội bóng công quốc Monaco để đến với những nhà ĐKVĐ giải ngoại hạng là một trong những quyết định sáng suốt nhất. Chính điều đó đã làm cho anh có được đẳng cấp khác hẳn so với trước đây.

Evra nói: "Tôi không biết mọi người sẽ quyết định ký tiếp một bản hợp đồng có thời hạn bao lâu nữa. Nhưng với tất cả những kinh nghiệm thi đấu tôi học hỏi được kể từ khi là người của MU là vô cùng quý giá. Càng ngày tôi càng cảm thấy yêu mến đội bóng này và những người hâm mộ nơi đây. Có lẽ tôi sắp thành người Manchester 'chính hiệu' mất rồi."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X