Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới !

Thứ Tư 19/12/2007 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của HLV đội tuyển Bồ Đào Nha Felipe Scolari. Ông cho rằng học trò cưng của mình là Cristiano Ronaldo xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hơn Kaká.

Sau khi vượt mặt Cristiano Ronaldo ở danh hiệu Quả bóng vàng Châu Âu, Kaka tiếp tục bỏ xa các đối thủ cạnh tranh để trở thành cầu thru xuất sắc nhất thế giới năm 2007, một sự khẳng định tuyệt đối đối với những gì mà tiền vệ có nụ cười thiên thần đã đóng góp cho đội tuyển Brazil cũng như AC Milan.

Danh hiệu của Kaka sẽ là động lực cho Ronaldo cố gắng hơn nữa


Đã từng là thầy của 2 tài năng xuất chúng Kaka' và Ronaldo, Big Phil cho số 7 của Manchester xứng đáng với danh hiệu cao quý này hơn là Kaka.

Ông khẳng định :"Theo quan điểm của tôi Cristiano Ronaldo mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giớii"

"Tôi không được quyền bình chọn cho cậu ấy bởi tôi không được phép bầu cho cầu thủ mà mình dẫn dắt. Cuối cùng Ronaldo đã về thứ 3 (sau Kaka và Messi), có lẽ đó là quan điểm của bóng đá Châu Âu."

Mặc dù vậy, Big Phil vẫn tin rằng thất bại ở năm nay sẽ là động lực để Ronaldo tiếp tục tiến bộ trong thời gian tới :"Tôi biết rằng đây sẽ là động lức đối với Ronaldo. Tuy nhiên việc lọt vào một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng là một thành tích rất đáng khích lệ. Cristiano Ronaldo sẽ còn tiếp tục thành tài, giống như Luis Figo của năm 2001 vậy."

Công Minh
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X