Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "đề cao cảnh giác" trước Chelsea và Liverpool

Thứ Tư 19/12/2007 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Manchester United đã có một lợi thế về điểm số tương đối rõ rệt trước Chelsea và Liverpool tuy nhiên tiền vệ Cristiano Ronaldo vẫn cho rằng chức vô địch Premier Leaguea mùa bóng năm nay vẫn là cuộc đua tứ mã.

Với việc cả Manchester United và Arsenal đều giành chiến thắng trước các đối thủ trực tiếp là Chelsea và Liverpool ở vòng 17, nhóm dẫn đầu của giải Ngoại hạng mùa bóng năm nay đã có những dấu hiệu "tách tốp". Hiện tại Chelsea đang có 34 điểm, kém 6 điểm so với Arsenal trong khi đó Quỷ Đỏ vùng Merseyside còn bị bỏ xa tới 10 điểm mặc dù vẫn còn một trận chưa đấu.

Chelsea chắc chắn vẫn chưa từ bỏ cuộc đua


Mặc dù vậy, trong bài phát biểu trước báo giới của mình ngày hôm nay, tiền vệ Cristiano Ronaldo vẫn cho rằng Chelsea và Liverpool vẫn tiếp tục là những đối thủ đang gờm trong cuộc đua đến chức vô địch.

Anh nói :"Chúng tôi đang đứng trước một cơ hội rất tốt khi cùng với Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng."

"Nhưng tôi không cho rằng đây sẽ chỉ là cuộc cạnh tranh giữa hai đội bóng, vẫn còn đó Chelsea và Liverpool, họ là những đội bóng rất mạnh."

Khi được hỏi về đối thủ trực tiếp của Manchester Untied, Ronaldo cho biết :"Arsenal đã chơi một thứ bóng đá vô cùng hấp dẫn nhưng Manchester United lại sở hữu một đội hình còn mạnh hơn cả năm ngoái. Chúng tôi có những cầu thủ tài năng luôn đi đầu với tinh thần rất cao. Manchester United không chỉ đặt mục tiêu ở Premier League và còn nhắm đến cả Champions League nữa."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X