Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant khẳng định chiến thắng trước Sir Alex

Thứ Tư 19/12/2007 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Avram Grant tuyên bố, ông đã là người chiến thắng trước HLV Alex Ferguson của MU, trong cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo Nicolas Anelka.


Anelka gần như chắc chắn sẽ trở thành người của Chelsea 

Huấn luyện viên trưởng của CLB thành London, Chelsea đã khẳng định rằng, bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng vào tháng 1 năm sau đối với tiền đạo người Pháp, Nicolas Anelka gần như đã nằm chắc trong tay ông.

Anelka, cầu thủ đang đầu quân cho Bolton Wanderers đã ký một điều khoản trong bản hợp đồng với CLB chủ sân Reebok rằng anh có quyền ra đi khi thị trường chuyển nhượng tiếp tục mở của trở lại, và đích đến của cầu thủ này sẽ là một trong số 4 đội bóng dẫn đầu giải ngoại hạng Anh.

Rất có thể anh sẽ trở thành người của CLB chủ sân Stamford Bridge, và sẽ ra mắt người hâm mộ đội bóng này vào đầu năm tới. Như vậy, Chelsea đã đánh bại đối thủ nặng ký Manchestere United trong cuộc đua... đường trường (chính xác là khoảng 6 tháng) nhằm sở hữu cựu tiền đạo của Arsenal. Một đội bóng khác cũng đã trở thành kẻ bại trận trong việc cạnh tranh với "gã nhà giàu", đó là "nửa xanh" thành Manchester, đội bóng của HLV Eriksson.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Thật ra, Avram Grant đã từng... ngắm nghía cầu thủ sở hữu những bước chạy rất đẹp này kể từ khi ông còn là giám đốc kỹ thuật của CLB Portsmouth. Khi đó, HLV người Israel đã rất muốn đưa bằng được Anelka về với sân Fratton Park, nhưng rất tiếc là không thành. Ông đã phải đợi đến bây giờ, khi đã là "thuyền trưởng" của Chelsea, mới đạt được nguyện vọng của mình.

Khi có Anelka, chắc hẳn HLV Grant sẽ yên tâm hơn về hàng tiền đạo của mình. Trong bối cảnh Didier Drogba không thể thi đấu trong thời điểm hiện tại do chấn thương. Rồi đến khi khỏe lại cầu thủ này dự kiến sẽ về phục vụ ĐTQG trong khuôn khổ cúp các quốc gia châu Phi, sẽ tổ chức vào tháng 1 năm sau. Hơn nữa, Sheva và Pizarro lại không đáp ứng được những gì mà ban huấn luyện cũng như các CĐV của sân Stamford Bridge mong muốn. Mới đây, tiền đạo người Ukrana còn được... bầu là "thương vụ tồi nhất" trong lịch sử giải ngoại hạng Anh, với 40% phiếu bầu.

Nếu không có sự bổ sung tiền đạo, chắc chắn đội quân dù rất hùng hậu của Chelsea cũng sẽ bị yếu thế trước các đối thủ trong cuộc đua tranh chức vô đich giải ngoại hạng, cũng như những giải đấu mà họ ngắm tới trong năm nay. Hiện nay, các đội bóng đã đi được gần một nửa chặng đường, và sắp sửa bước sang giai đoạn nước rút. Sau trận thua Arsenal ở vòng đấu vừa rồi, các cầu thủ Chelsea đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal.

Ở một diễn biến khác, theo tin mới nhất, trung vệ đội trưởng John Terry sẽ phải ngồi ngoài trong vòng ít nhất 6 tuần lễ do bị chấn thương, sau khi va chạm với Eboue trong trận "thư hùng" với Arsenal. Đây đúng là một tin dữ đối với Avram và các cộng sự, khi cầu thủ người Anh mới trở lại sau chấn thương, và đã đóng góp không nhỏ vào thành tích gần đây của CLB.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X