Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham: “Manchester sẽ lặp lại cú ăn ba”

Thứ Sáu 09/03/2007 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ David Beckham tin tưởng CLB Manchester United hiện nay đủ khả năng lặp lại cú ăn 3 vang dội của năm 1999.
 

Beckham khi đoạt cú ăn ba lịch sử với MU

8 năm trước, MU cùng lúc giành được cả 3 danh hiệu lớn (VĐQG, FA Cup và Champions League) và Beckham cũng là một nhân vật chủ chốt của Quỷ đỏ khi đó. Còn ngày hôm nay, chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ và trò chuyện cùng người bạn thân Gary Neville, chàng tiền vệ tài hoa này càng tin tưởng vào sức mạnh của MU.

 

Anh nói: “Chứng kiến MU có mặt trên các mặt trận hiện nay và cách đội thi đấu, tôi cảm nhận được sự đoàn kết, gắn bó giữa các cầu thủ. Trao đổi với anh bạn Gary, tôi nhận ra họ đang chơi thứ bóng đá kỳ diệu”.  

 

Với việc có mặt tại tứ kết Champions League sau chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Lille tại vòng 1/8, tiếp tục có mặt tại Cúp FA (và gặp Middlesbrough và thứ Bảy này) chưa kể đang có lợi thế 9 điểm so với đội xếp thứ hai Chelsea tại Premiership, những kỷ niệm ngọt ngào của năm 1999 lại hiện về với Beckham.

  

Anh nói tiếp: “Kỷ niệm đẹp nhất đối với tôi là cú ăn 3 cùng MU sau chiến thắng tại Cúp C1. Những gì chúng tôi trải qua khi đó giống hệt với mùa giải này của MU. Toàn đội đã chơi tốt trong nhiều trận rồi sau đó kém thuyết phục nhưng vẫn thắng với tỷ số sát nút. Dù vậy, chiến thắng mới là quan trọng nhất. Và tôi tin vào sự thành công rực rỡ của Quỷ đỏ thành

Manchester ở mùa giải năm nay”.

 

Mặc dù từng có những mâu thuẫn rùm beng với ông Alex Ferguson nhưng đối với cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid, những gì anh dành cho HLV kỳ cựu này là sự ngưỡng mộ chân thành.

 

Cựu đội trưởng tuyển Anh phát biểu: “Tôi sẽ không phải là một cầu thủ hay một cá nhân của ngày hôm nay nếu không có ông. Không có Alex, chắc chắn tôi không có cơ hội được thi đấu cho MU và để có thành công nhất định như hiện nay.

 

Có thể mối quan hệ giữa chúng tôi từng có đôi chút hiểu lầm nhưng tôi luôn dành cho ông những tình cảm ngưỡng mộ, chân thành nhất như dành cho những người ruột thịt”.

 

Thứ Ba tới đây, Beckham sẽ có mặt tại Old Trafford trong đội hình Ngôi sao châu Âu thi đấu giao hữu với MU.


Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X