Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan vẫn chờ ngày đòi nợ Liverpool

Thứ Năm 08/03/2007 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng sọc đỏ đen của Italia đang rất muốn có dịp tái ngộ Quỷ Đổ vùng Merseyside Liverpool với mong muốn đòi được món nợ khó đòi của trận chung kết Champions League năm 2005.

Đó là một trận đấu mà có lẽ tất cả các cổ động viên của cả AC Milan lẫn Liverpool không thể nào quên. Các học trò của HLV Rafael Benitez đã vỡ vụn trong hiệp 1 với 3 thua bàn không gỡ nhưng rồi sau đó lại hồi sinh mạnh mẽ trong hiệp hai cũng với 3 bàn thắng chớp nhoáng để rùi hạ gục Milan trong loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Nỗi buồn của các cầu thủ AC Milan


Đối với Cafu, một trụ cột của Milan thì trận đấu đó giống như một cơn ác mộng mà dù có cố gắng đến mấy anh cũng không thể nào quên. Hậu vệ người Brazil này cho biết anh rất muốn Milan gặp lại Liverpool để trả món nợ năm nào.

Anh nói :"Tôi xin thề là tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại họ và tìm cách quên đi thất bại cay đắng đó."

Khi bị Liverpool "cướp" mất chức vô địch trong tầm tay


"Những gì đã xảy ra tại Istanbul ngày hôm đó quả thật là không thể tin nổi. Tôi thuộc tuýp người lạnh lùng và không bị ám ảnh bởi quá khứ. Tuy nhiên tôi vẫn hy vọng đến một ngày được gặp lại Liverpool và đánh bại họ trả món nợ của trận chung kết Chapions League 2005.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X